ดราม่า!! Buriram Seth Gaming ประท้วงผู้จัดเหตุทีมคู่แข่ง เปลี่ยนผู้เล่นกลางรายการ

Playulti 27 Sep 2018, 13:58:15
ข่าวเกม PC


    เกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นมาได้สำหรับการแข่งขัน Dota2 ในรายการ E-sport Pro League รอบออฟไลน์ 4 ทีมสุดท้าย แต่ก่อนที่จะมีการแข่งขันเกิดขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม 2018 ที่สนาม Mono29 Studio ก็เรื่องของการประท้วงจากทีม Buriram Seth Gaming สะก่อน จากการที่ทีม Alpha Red ขอเปลี่ยนผู้เล่นที่เคยลงแข่งขันรายการนี้มาเข้าร่วมทีม งานนี้ก็เลยมีการเขียนจดหมายแถลงการณ์จากบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว



    การที่ทีม Buriram Seth Gaming ออกมาประท้วงผู้จัดการแข่งขันรายการ E-sport Pro League อย่าง Neolution E-Sport นั้นมีสาเหตุมาจากการที่คู่แข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้ายอย่าง Alpha Red นั้นมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นชื่อ "Solotic" ที่เคยเล่นให้กับทีม Alpha Blue เข้ามาอยู่ในชุดที่จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ซึ่งทาง Buriram Seth Gaming มองว่าพวกเขากำลังจะเปรียบจากการที่คู่แข่งขันมาเปลี่ยนแปลงผู้เล่นกลางรายการ แถมยังยืนยันในกติกาว่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ถ้าผู้เล่นคนนั้นเคยลงเล่นในรายการนี้มาก่อน

    ครั้งนี้ Buriram Seth Gaming ก็เลยได้ขอคำจี้แจงจากทางผู้จัดการแข่งขันแล้วและได้รับคำตอบกับมาว่า Alpha Red สามารถลงแข่งขันกันต่อไปได้ งานนี้ก็เลยมีการออกหนังสือแถลงการณ์ขึ้นมาอย่างที่เราเห็นนั่นเอง อย่างไรก็ตามทาง Buriram Seth Gaming ยังคงยืนยันว่าจะลงแข่งขันรายการนี้ต่อไปแม้อาจจะเสียบเปรียบไปบ้างก็ตาม เพื่อรักษามาตรฐานในระดับมืออาชีพต่อไป




กำลังโหลด...