ซุปเปอร์ไซย่าในตำนาน Broly เตรียมอัปเดตลง Dragon Ball Fighter Z พร้อมลดราคาสูงสุด 75%

Playulti 11 Nov 2019, 14:57:44
ข่าวเกม PC


หลายคนอาจจะมองว่าเกม “Dragon Ball Fighter Z” เกมแนว Fighting มุมมอง 2.5D จากทีมผู้พัฒนาฝีมือพระกาฬ Arc System Works ในบ้านเราอาจจะไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร แต่เพื่อนๆ ทราบไหมคะว่าเมืองนอก โดยเฉพาะฝั่งตะวันตกเนี่ยเขาชอบเกมนี้มากเลยทีเดียว หลังจากที่ทาง Bandai Namco ได้วางจำหน่าย “FighterZ Pass 2” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็มีการทยอยอัปเดตตัวละครใหม่ๆ อาทิเช่น Jiren, Videl, Goku จากภาค GT, Janemba และ Gogeta ร่างซุปเปอร์ไซย่าขั้นในตำนาน กันไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็มาถึงตัวสุดท้ายของซีซั่นพาสนี้แล้วค่ะ


 
นั้นก็คือบุคคลที่เรียกว่าเป็นซุปเปอร์ไซย่าในตำนาน บุรุษที่เรียกว่าแข็งแกร่งที่สุด น่ากลัวที่สุด และเขาสามารถเรียนรู้ขณะต่อสู้ได้เป็นอย่างดี นั้นก็คือ “Broly จากภาค Super” ซึ่งถ้าใครที่เคยดูภาค Dragon Ball Super The Movie ก็จะเห็นความน่ากลัวของ Broly ในภาคนี้แล้วว่าแซ่บขนาดไหน! จึงไม่แปลกเลยที่ท่าการโจมตีในเกม Dragon Ball Fighter Z ท่าโจมตีต่างๆ ล้วนสร้างความเสียหายให้แก่ผู้เล่นอย่างหนัก ท่าแต่ละท่าผู้เล่นจะต้องคิดและคำนวนล่วงหน้าเอาไว้เลยว่าจะรับมือยังไง ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่น่ากลัวมากๆ ในจักรวาล Dragon Ball เลยค่ะ ( แต่ในเกมวัดที่ฝีมือผู้เล่นอยู่ดี 5 5 5+ )


 
โดยตัวละคร Broly จากภาค Super มีแผนที่จะอัปเดตในเร็วๆ นี้ สำหรับใครที่ซื้อ “FighterZ Pass 2” เอาไว้แล้วก็รออัปเดตแล้วเล่นได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้ซื้อจะรอตอนเขาขายแยกก็ได้นะคะ แต่แอบไปส่องมาแพลตฟอร์ม PC [Steam] ตัว FighterZ Pass 2 กำลังลดราคาอยู่ด้วยจากราคาเต็ม 319 บาท ลด 25% เหลือ 239 บาท ส่วนตัวเกมหลักลดสูงสุด 75% ใครที่ยังไม่ได้ซื้อมาเล่นตอนนี้ยังพอมีเวลาเปย์มาเล่นช่วงวันหยุดแบบเทศกาลลอยกระทงนี้ค่ะ ส่วนใครที่มีแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Nintendo Switch ก็มีให้เล่นเหมือนกัน อันนี้ใครสะดวกแพลตฟอร์มก็จัดการได้



ที่มาข่าว และ ภาพ: All Games Delta
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...