ซื้อมาโชว์ให้ดู! Eden Rising แพคเกจ 549 บาท ปลดล็อคฟูลเกมแล้วมีอะไรบ้าง!

Playulti 21 May 2019, 14:54:54
Review Games PC Online

หลังจากเล่นฟรีไปจนอิ่มหนำสำราญโรจน์แล้ว ทางแอดหยอยผู้รันวงการเกมนี้ก็ไม่รอช้านั่งเล่นจนเสพติดไปสักพัก ก่อนที่เขาจะรู้สึกว่า มันต้องเสียเงินแล้วล่ะ ทีนี้ผู้เล่นหลายคนยังรู้สึกว่าจะซื้อดีไหม ลังเลอยู่ วันนี้แอดหยอย PlayUlti จัดให้ กับการชำแหละแพคเกจ Ascendant Edition ของเกม Eden Rising จะมีอะไรบ้างนั้นมาชมกันได้เลยครับ

1.All Area In Game

ผู้เล่นจะได้รับการปลดล็อคโซนแผนที่ทั้งหมดภายในเกมครับ สำหรับผู้เล่นฟรีจะเข้าสู่พื้นที่ใหญ่ 3 แผนที่ที่เหลือไม่ได้ โดยพื้นที่ใหญ่ทั้ง 3 ที่ปลดล็อคจากการซื้อตัวเกมเต็มจะมีมอนสเตอร์ระดับสูง วัตถุดิบระดับสูงให้เราไปล่ามาคราฟท์ของระดับสูงใช้กัน แน่นอนว่าพวกมอนสเตอร์ก็โหดจนเลือดตาแทบกระเด็น แต่ดูเหมือนว่าคนที่เข้ามา Join Session ของเรามีสิทธิ์ในการเข้าแผนที่ระดับสูงด้วยนะ ซื้อคนเดียวแล้วให้เพื่อนมาเกาะเอาก็ได้นะลองดู แต่ที่แน่ๆใครคิดจะเล่นต่อยาวๆ อัพเกรดของระดับสูง ยังไงก็ต้องซื้อครับ

2.ปลดล็อคอุปกรณ์ระดับสูงทั้งตัวละครและป้อมปืน

หากเราเล่นตัวเกมแบบ Free Edition จะปลดล็อคอุปกรณ์ได้เพียงระดับเบื้องต้นหรือ Tier 1 เท่านั้น ทำให้เราไม่สามารถสร้างอุปกรณ์ เครื่องป้องกัน รวมไปถึงเทคโนโลยีอัพฐานทัพได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว ดังนั้นหากใครคิดจะเล่นต่อยาวๆ มันก็จำเป็นมากที่จะต้องซื้อแพคเกจนี้ เพราะคุณจะปลดล็อคอาวุธ เครื่องป้องกัน เทคโนโลยีระดับสูงได้ทั้งหมด ซึ่งมันทำให้การเล่นง่ายขึ้นเยอะครับ

3.ปลดล็อค All Sieges

Sieges ในเกมนี้จะเหมือนกับฐานเล็กๆที่เราต้องป้องกันเพื่อปลดล็อคแม่พิมพ์อาวุธและเครื่องป้องกันใหม่ๆ ซึ่งการซื้อแพคเกจนี้จะปลดล็อค Sieges ทั้งหมดในเกม ในทุกโซน โดย Sieges จะปรากฎเมื่อเราเดินเข้าไปสำรวจใกล้ๆ จากนั้นระบบจะแจ้งขึ้นมาว่าเราเดินทางมาเจอแล้ว จะลุยเลย หรือไปฟาร์มของมาสู้ก็ว่ากันไป แต่แนะนำว่าเตรียมตัวให้พร้อมก่อน อาวุธและยาทั้งหลาย รวมไปถึงป้อมปืน สำคัญมาก 

4.พาเพื่อนสายฟรีมาเล่น จะปลดล็อคทุกอย่างให้เพื่อนด้วยเลยจ่าย 1 ได้ถึง 8!!

อันนี้เจ๋งมาก จากคนในกลุ่มแนะนำมา คือขอแค่มีคนนึงซื้อเกมแบบ 549 บาท คุณก็จะลากเพื่อนอีก 7 คนที่เล่นแบบฟรีเข้ามาร่วมเล่นด้วยได้ และที่สำคัญคือของคุณจะปลดล็อคหมดประหนึ่งว่าคุณซื้อตัวเกม 549 บาทเลยทีเดียว อันนี้ใครโคตรดีครับ จ่ายคนเดียวเหมือนได้เล่นที 8 คนเลย

5.สรุปแบบภาพจาก Official


สรุปแบบรวบรัดตัดความเลยคือ สำหรับผู้เล่นที่คิดจะเล่นยาวๆนั้น แพคเกจนี้ยังไงก็ต้องซื้อครับ แต่ตัวเกมก็ไม่ใช่แนวที่ผู้เล่นทั่วไปจะชอบเล่น ดังนั้นคำแนะนำคือลองเล่นให้เต็มอิ่มไปก่อนแบบฟรี ถ้าถูกใจค่อยซื้อก็ยังไม่สาย แต่ถ้าลองฟรีแล้วไม่โอเค ไม่ชอบ จะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อ ส่วนใครที่จัดชัวร์ ซื้อแน่ ก็อย่าลืมมาเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยกันนะครับ จะได้มีเพื่อนช่วยลุย หุหุ

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยที่นี่

กำลังโหลด...