ซากุระ มือปราบไพ่ทาโร่ภาค 2 ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยข้อมูลน่าสนใจเพียบ

Playulti 05 Dec 2017, 13:44:43
ข่าวเกม PC


หลังจากที่อาเจ๊นัทเคยนำเสนอข่าวอนิเมะชั่นในตำนานสมัยอาเจ๊นัทยังเป็นวัยใสกับเรื่อง "ซากุระ มือปราบไพ่ทาโร่ ภาค 2" หรือชื่ออย่างเป็นทางการ "Card Captor Sakura: Clear Card Edition" กันไปแล้ว ล่าสุดทาง NHK และ Madhouse ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ฉบับเต็มอิ่ม 2 นาที รวมไปถึงยังมีการเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกันด้วยค่ะ โดยเริ่มแรกเนื้อเรื่องของภาคนี้จะเป็นการเชื่อมต่อกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ใน Card Captor Sakura The Movie 2: The Sealed Card ซึ่งจะมีทั้งหมด 26 ตอนด้วยกัน แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าทั้ง 26 ตอนจะมีการแบ่งฉายเป็นซีซั่นหรือเปล่า หรือ จะฉายรวดเดียวจบในซีซั่นเดียวอันนี้ต้องรอการประกาศให้ทราบอีกที


ที่น่าสนใจก็คือเนื้อเรื่องในภาคนี้ค่ะ ทางทีมผู้พัฒนาได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่าตัวซากุระเองหลังจากที่รวบรวมการ์ดพร้อมเปลี่ยนเป็นซากุระการ์ดจนหมดแล้ว เธอก็ได้ใช้ชีวิตจนขึ้นชั้น ม.1 แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบว่าพลังของซากุระการ์ดได้หายไป เหล่าการ์ดได้กลายเป็นใบธรรมดา แล้วในความฝันเธอก็พบกับบุคคลปริศนาที่คาดว่าคือตัวการสำคัญเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ แถมเธอก็พบว่าไม้เท้าแห่งดาวดวงของเธอได้เปลี่ยนเป็นไม้เท้าอีกใหม่อีกครั้ง



ที่ขาดไม่ได้ก็คือเพลงประกอบสุดไพเราะใน Card Captor Sakura: Clear Card Edition ได้คุณ Maaya Sakamoto ที่เคยร้องเพลงเปิดในในซากุระภาคแรกมาก่อน โดยเพลงประกอบในภาคล่าสุดนี้มีชื่อว่า "Clear" ซึ่งในตัวอย่างหนังก็มีให้ฟังกันเล็กน้อยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเพลง "Jewelry" ที่ขับร้องโดยคุณ Saorl Hayami งานนี้บอกได้เลยว่าเพราะทุกเพลงจริงๆ สำหรับอนิเมะชั่นเรื่อง Card Captor Sakura: Clear Card Edition มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 7 มกราคมปีหน้าทางช่อง NHK ของญี่ปุ่นค่ะ ใครที่อยากรับชมก็ต้องอดใจรอกันหน่อยนะ คิดถึงเสียงพากย์ของไทยจุงเบย

รายชื่อนักพากย์ในบทตัวละครต่างๆ

Sakura Kinomoto: Sakura Tange
Keroberos: Aya Hisakawa
Tomoyo Daidouji: Junko Iwao
Shaoran Li: Motoko Kumai
Yukito Tsukishiro: Megumi Ogata
Touya Kinomoto: Tomokazu Seki










แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...