ชาว Reddit เผยคลิปเครื่องจำลองการเล่นเกมขับเครื่องบิน ที่ใครเห็นแล้วจะต้องหวาดเสียว

Playulti 12 Mar 2020, 16:50:59
ข่าวเกม PC

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Reddit หมวดเกี่ยวกับเกม ได้มีการเผยวิดีโอสุดแปลกจากผู้ใช้งานนาม -Listening ถึงเครื่องจำลองการเล่นเกมขับเครื่องบินที่ระทึกสุดๆ ระดับโลกเลยก็ว่าได้ เพราะเครื่องดังกล่าวได้หมุนตัวไปมาแบบรุนแรงอย่างมาก จนหากหลายคนคิดภาพตามว่าได้ไปเล่น ก็อาจจะออกมาเวียนหัว หรืออาเจียนได้เลยนั่นเอง

ภายในคลิปดังกล่าว ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าเครื่องที่ใช้เล่นนั้นถูกสร้างขึ้นมาเอง หรือเป็นเครื่องที่สร้างขึ้นมาเพื่อจำลองการขับขี่เครื่องบินโดยเฉพาะ รวมทั้งเกมที่ใช้เล่นนั้นก็ไม่ทราบชื่อเช่นกัน แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่านั่นคือซีรี่ย์เกม Ace Combat ที่จะให้ผู้เล่นขับเครื่องบินรบไปถล่มกับเหล่าศัตรูสุดมันส์


อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้น่าแปลกใจมากที่สุดคือเครื่องจำลองการเล่นเกมขับเครื่องบินดังกล่าว นั้นมีความหวาดเสียว และท้าทายอย่างมาก เพราะหากเครื่องบินได้ทำการเอาหัวลงพื้น เจ้าเครื่องจำลองก็จะทำให้ตัวผู้เล่นขึ้นไปอยู่ข้างบน แล้วจอเล่นก็จะลงไปอยู่ข้างล่าง แล้วที่เรียกว่าไม้ตายสุดๆ คือเมื่อเครื่องบินได้หมุนตัวแบบ Roll เครื่องจำลองก็ได้หมุนตัวตามแบบรวดเร็ว จนทำให้ใครหลายคนต้องอ้าปากตกใจอย่างแน่นอน

>>> สามารถเข้าไปดูกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

แม้เครื่องเกมดังกล่าวจะไม่สามารถหาเล่นได้ตามห้างทั่วไป แต่ในปัจจุบัน ก็มีเกมขับเครื่องบินที่รองรับระบบแว่นตา VR ให้ผู้เล่นได้ไปสนุกเหมือนขับเครื่องบินอยู่จริงๆ กันแล้วอีกด้วย โดยหนึ่งในนั้นก็คือเกม Ace Combat 7 ที่วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ XBOX One

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam

กำลังโหลด...