ชาว PS4 เตรียมสยอง Daymare 1998 ประกาศลง PS4 กุมภาพันธ์ 2020

Playulti 20 Nov 2019, 14:27:21
ข่าวเกม Console

แม้ว่าจะวางจำหน่ายบน PC ไปสักระยะหนึ่งแล้ว กระแสตอบรับของมันก็เรียกว่าอยู่ในระดับที่ดีอยู่สำหรับ Daymare 1998 ผลงานเกม Survival Horror จากทีมพัฒนา Invader Studios ที่ครั้งนี้จะต้องขยับขยายไปสู่แพลทฟอร์มอื่นๆ กันบ้าง โดยคราวนี้จะเปิดวางจำหน่ายบนฝั่งคอนโซลอย่าง PlayStation 4 โดยจะเปิดวางจำหน่ายบนฝั่งญี่ปุ่นเป็นที่แรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 และได้ DMM Games เป็นผู้จัดจำหน่าย

เมื่อพูดถึงชื่อของ Invader Studios แฟนๆ ผีชีวะคงจะจำทีมพัฒนาที่เคยหยิบเอา Resident Evil 2 มาใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 ทำรีเมคแล้วแจกจ่ายให้เกมเมอร์ได้เล่นจนฝั่ง Capcom ต้องสั่งระงับหยุดการพัฒนาแล้วกลายเป็น Resident Evil 2 Remake ที่ให้เราได้เล่นกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และสำหรับ Daymare 1998 คือผลงานชิ้นแรกสุดของทีมพัฒนานี้ ที่ใช้แนวทาง Survival Horror ในกลิ่นอายของ Resident Evil 2 โดยเซ็ตเนื้อหาเกี่ยวกับการวิกฤติอาวุธชีวภาพที่ทำให้เหล่าประชาชนกลายเป็นอสูรกายกระหายเลือด และเราจะสวมบทบาทเป็นหน่วยรบพิเศษที่คอยกวาดล้างนรกอาวุธชีวภาพนี้ให้หมดสิ้นเพื่อป้องกันการลุกลามไปทั้งโลก 

สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลนี้จะมีฟีเจอร์ระบบเนื้อหาของตัวละครในหลากมุมมองที่เรียกว่า Multi-Character POV ที่ทำให้เห็นความหลากหลายของตัวละครที่จะเชื่อมโยงเนื้อหาของเกมให้ครบถ้วน ระบบ HUD ที่ดูสมจริงทั้งการแสดงผลพลังชีวิต หรือไอเท็มที่ใช้ ปริศนาต่างๆ ที่มีความซับซ้อนและท้าทาย และที่สำคัญยังใช้กราฟฟิกเอนจิ้น Unreal Engine 4 ในการพัฒนาให้ภาพในเกมมีความสวยงาม แต่ยังคงความคลาสสิกแบบที่เกมแนว Survival Horror ยุค PlayStation ที่คอเกมรุ่นเก๋าคุ้นเคย สำหรับ Daymare 1998 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 4 ที่ฝั่งญี่ปุ่นก่อนในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 ส่วนฝั่งตะวันตก จะมีเพิ่มในส่วนของแพลทฟอร์ม Xbox One เข้าไปด้วย แต่ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายครับ

ที่มาข่าว: Gematsu
ที่มาภาพ : daymarethegame

กำลังโหลด...