ชาว PC เฮ! Bless Unleashed เกมเน้นมันส์ MMORPG เผยช่วงจะเปิดให้ทดลองเล่นแบบยาวๆ บน Steam

Playulti 29 Sep 2020, 22:40:08
ข่าวเกม PC

Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้ประกาศจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในปีต้นปี 2021 ซักทีแล้ว หลังจากเปิดให้บริการแค่บนคอนโซล XBOX One มาเนิ่นนาน รวมทั้งล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ประกาศช่วงที่จะเปิด Closed Beta (CBT) ของเวอร์ชั่น PC ให้ทุกคนได้เข้ามาทดลองเล่นแบบยาวๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! หลังจากได้มีการเปิด CBT แบบเล่นได้ไม่นาน (Street Test) เมื่อก่อหน้านี้ และช่วงจะเปิด CBT ก็คือภายเดือนพฤศจิกายน 2020 นั่นเอง

คลิปตัวอย่างเกม Bless Unleashed
>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

สำหรับการแจ้งช่วง CBT ดังกล่าวนี้ เหล่าผู้เล่นชาวไทยก็จะสามารถเข้าเล่นได้ฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เลยแบบสุดแสนง่าย และทางผู้สร้างก็ได้บอกด้วยว่าภายในเดือนตุลาคม 2020 ที่จะถึงนี้ พวกเขาจะมาทำการแจ้งด้วยว่าวันที่จะเล่น CBT ในเดือนพฤศจิกายน จะคือวันไหนกันแน่! ส่งผลให้หากมีการประกาศมาเมื่อไหร่ ทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็จะมาอัปเดตข่าวสารให้ทราบกันทันทีเลย

ส่วนเกม Bless Unleashed ก็มีแผนจะเปิดให้บริการ OBT บนแพลตฟอร์ม PC ทั้งบนโปรแกรม Steam และ NeoWiz ภายในช่วงต้นปี 2021 เป็นต้นไป สามารถเข้าชมตัวเกมบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...