ชาวพีซีมีเฮ! Hades เกมแนว Action RPG สไตล์ Diablo วางจำหน่ายบน Steam ในสิ้นปีนี้

Playulti 23 Aug 2019, 09:34:21
ข่าวเกม PC


นับตั้งแต่การเปิดตัวของ Epic Games Store ที่เริ่มสร้างกระแสฮือฮากันกลางงานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง The Game Awards 2018 ที่ผ่านมานั้น ได้ทำการวางจำหน่ายเกม Exclusive ตัวแรกของร้านค้าดังกล่าวให้เล่นทันทีเลย นั้นก็คือ Hades เกมแนว Action RPG สไตล์ Diablo + Dark Souls ซึ่งว่าด้วยคอนเซ็ปต์ภารกิจล้างบางเหล่าทวพเทพของเทพเจ้าแห่งนรกในตำนานกรีกโบราณมาใช้ได้บรรเจิดเอามากๆ แถมยังรังสรรค์ออกมาโดยทีมผู้พัฒนา Supergiant Games เจ้าของผลงานเกมอินดี้สุดโด่งดัง อาทิ Bastion และ Transistor เป็นต้น

และหลังจากที่เรารอคอยมาตลอดเกือบปี ในที่สุดทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่า Hades เตรียมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Steam ภายในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งถือเป็นไปตามตามเงื่อนไขของ Epic Games Store ที่อนุญาตให้วางจำหน่ายแพลตฟอร์มอื่นๆ หลังครบรอบหนึ่งปีหลังตัวเกมวางจำหน่ายบนร้านค้าดังกล่าว ซึ่งใครที่อยากเล่นเกมนี้บน Steam มานานแล้วล่ะก็ เตรียมตัวจดลงลิสต์ไว้เปย์กันได้เลยจ้า!


สำหรับ Hades เป็นเกมแนว Action RPG Hack & Slash Dungeon Crawler [ตะลุยดันเจี้ยน] ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) พร้อมผสมผสานความเป็นสไตล์ Diablo + Dark Souls โดยเราต้องวนเวียนตายเกิดหลายซ้ำหลายรอบจากการฝ่าเหล่าลูกกระจ๊อกไปจนถึงบอสโหดๆ เพื่อให้เราจับทิศทางของศัตรู อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์การต่อสู้ที่ท้าทาย หลบหรือป้องกันการโจมตี หรือหลอกล่อให้ศัตรูมาโดนกับดักก็ยังได้ 

ถึงกระนั้นรูปแบบเกมเพลย์จะมีความรวดเร็วสูงที่พร้อมจะรุมกระหน่ำเพื่อนๆ ทุกสารทิศ แถมเต็มไปด้วยสกิลทักษะพิเศษและอาวุธหลากหลายให้เลือกใช้งานกันอีกด้วยนะคะ ส่วนตรงเนื้อเรื่องไม่ขอพูดถึงมากนัก อยากให้สัมผัสกันด้วยตัวเองค่ะ นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนาเตรียมตัวออกจากช่วง Early Access ในปี 2020 อีกด้วย และแน่นอนว่าคงตามมากับราคาที่แพงขึ้นมา ดังนั้นใครที่อยากซื้อในราคาถูกๆ ก็รอซื้อบน Steam โดยทันที หรือไม่ก็ไปซื้อบน Epic Games Store ก็ได้นะจ๊ะ


ที่มาข่าว : PC Gamer
ที่มาภาพ : Supergiant Games

กำลังโหลด...