ชาวคอนโซลเฮ! Sony ประกาศเผยวันเปิดตัวเกมบนเครื่อง PlayStation 5 ให้ชมกันออกมาแล้ว

Playulti 29 May 2020, 22:41:56
ข่าวเกม Console

Sony ค่ายผู้จัดจำหน่าย และเป็นผู้ให้กำเนิดซีรี่ย์ตำนานเครื่องเกมคอนโซล PlayStation ได้เผยออกมาแล้วว่าพวกเขาเตรียมที่จะจัดงานถ่ายทอดสดในชื่อ The Future of Gaming เพื่อเปิดตัวเกมที่จะมีให้เล่นบนเครื่องคอนโซลยุคใหม่ PlayStation 5 ภายในวันที่ 5 มิถุนายน 2020 ที่จะถึงนี้อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่ชาวเกมเมอร์คอนโซลหลายคนน่าจะตั้งตารอมานานพอสมควรเลยทีเดียว เพราะพวกเราก็ยังไม่รู้เลยว่าเกมบนเครื่อง PlayStation 5 จะทำกราฟิกได้สวยขนาดไหน และน่าตื่นเต้นอย่างไรบ้าง รวมทั้งทาง Sony ก็อาจจะเปิดเผยหน้าตา หรือความเจ๋งของเครื่องคอนโซลนี้เพิ่มเติมกันอีกด้วย! 
สำหรับการเปิดตัวเครื่องเกม PlayStation 5 ภายในงาน The Future of Gaming นี้ ทาง Sony ก็น่าจะเผยให้เราเห็นว่าจะมีเกมอะไรให้เล่นภายในวันแรกที่วางจำหน่าย และเกมจะมีกราฟิกอลังขนาดไหนกันบ้าง ซึ่งแม้ทางผู้ประกาศได้ยืนยันแล้วว่าจะมีการเปิดตัวแค่เกมบนเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น แต่ก็เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้าเครื่องเกมคอนโซลนี้กันด้วย ซึ่งในปัจจุบัน ทาง Sony ก็ยังไม่ได้เผยให้เเห็นถึงหน้าตา และความเจ๋งทั้งหมดของตัวเครื่องเกมออกมาเลย

ใครที่อยากรู้แบบสดๆ ว่าเครื่องเกม PlayStation 5 จะมีเกมอะไรให้เล่นกันบ้าง ก็สามารถรอชมการถ่ายทอดสดของงาน The Future of Gaming ภายในวันที่ 5 มิถุนายน 2020 เวลาตี 3 เป็นต้นไปกันได้เลย ซึ่งจะมีทั้งการถ่ายทอดสดทั้งบน Youtube และ Twitch นั่นเอง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Playstation

กำลังโหลด...