ชาวคอนโซลเฮ! Path of Exile เตรียมพร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 4 แล้วเธอร์

Playulti 14 Mar 2019, 21:56:44
ข่าวเกม PC

ชาวคอนโซลเฮ! Path of Exile เตรียมพร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 4 แล้วเธอร์

หลังจากทีมผู้พัฒนา Grinding Gear Games ประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการ Path of Exile บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนชวนเอาทำชาว PS4 เซ็งไปตามๆ กันว่าเมื่อไหรจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่ จนกระทั่งในที่สุดทีมผู้พัฒนามั่นใจว่าตัวเกมพร้อมเปิดให้บริการภายในวันที่ 28 มีนาคมที่จะถึงนี้ 

รวมถึงปล่อยแพทช์อัพเดตเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “Synthesis” ตามทันแพลตฟอร์ม PC [Steam] และ Xbox One แล้วล่ะจ้า ไหนๆ ก็พูดขึ้นมาแล้ว ทามาโมะจังขอแจงรายละเอียดหน่อยล่ะกันว่า Path of Exile: Synthesis มันเป็นเช่นไร เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


รายละเอียดเนื้อหาของ Path of Exile: Synthesis เราจะได้พบกับชายลึกลับที่มีนามว่า Cavas สูญเสียความทรงจำทั้งหมดโดยฝีมือของเหล่ามอนสเตอร์ จึงเป็นหน้าที่ของเราในการออกตามหาเศษชิ้นส่วนของความทรงจำที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วทั้ง Wraeclast จากนั้นก็แทรกแซงเข้าไปในความทรงจำเหล่านั้นพร้อมจัดการมอนสเตอร์ทั้งหมดให้สิ้นซาก ก่อนที่จะถูกมันกลืนกินจนสลายหายไปให้จงได้ 

ชาวคอนโซลเฮ! Path of Exile เตรียมพร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 4 แล้วเธอร์

ระหว่างการสำรวจภายในความทรงจำของ Cavas จะเต็มไปด้วยขุมทรัพย์สมบัติให้เพื่อนๆ เก็บเอาไว้ รวมไปถึง Fractured Items [ไอเทมแตกร้าวที่มีออร่าสีฟ้า] ที่แม้จะผุพังจนใช้งานไม่ได้ แต่ถ้านำไป Mods หรือคราฟให้มีสภาพที่สมบูรณ์ มันจะกลายเป็นไอเทมที่ทรงประสิทธิภาพเลยทีเดียว ถึงกระนั้นใครที่ไม่สนใจสามารถนำไปย่อยสลายตามเครื่อง Synthesiser แล้วนำค่าสถานะออร่าสีฟ้าไปติดกับไอเทมของเราแทนก็ได้ และยิ่งไปกว่านั้นเราสามารถเข้าไปท่องเข้าไปในความทรงจำแต่ละอันได้ทุกเมื่อทุกเวลา เพียงแต่จำให้ขึ้นใจว่ามันจำกัดจำนวนครั้งด้วยนะคะ

นอกเหนือไปกว่านั้นยังปรับสมดุลคลาสจอมเวทย์ทุกชนิดไว้เป็นประโยชน์สำหรับปล่อยสกิลใส่มอนสเตอร์มากยิ่งขึ้น และเพิ่มคลาสจอมเวทย์ตัวใหม่ “Holy Spellcaster” โดยมีสกิลทักษะที่มากความสามารถอยู่ไม่น้อยเลยล่ะคะ โดยแบ่งสกิลออกเป็นดังต่อไปนี้

Divine Ire : ชาร์จพลังปล่อยลำแสงไฟฟ้าทรงอานุภาพ

Purifying Flame : ปล่อยคลื่นพลังระเบิดแห่งการชำระล้างอันศักดิ์สิทธิ์

Wave of Conviction : ปล่อยคลื่นพลังไฟฟ้าเป็นวงกว้าง ลดทอนความต้านทานของมอนสเตอร์

Bane : ร่ายคำสาปในบริเวณพื้นที่เป็นวงกว้าง ช่วยเสริมพลังการโจมตีหลักมากยิ่งขึ้น

Soulrend : ปล่อยกระสุนเวทย์โจมตีใส่มอนสเตอร์ในระยะประชิด ถ้าอัพเกรดจำนวนกระสุนและระยะเวลาการร่ายคาถา สามารถใช้สกิลนี้โจมตีมอนสเตอร์ได้ทั้งฝูงใหญ่

ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยอีกมากมายที่จะสนใจหรือไม่ก็แล้วแต่เพื่อนๆ เลย หากใครสนใจรายละเอียดข้อมูลและไอเทมใหม่เพิ่มเติมสามารถ เข้าไปอ่านได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ อีกทั้งทีมผู้พัฒนาประกาศ Supporter Packs ให้เพื่อนๆ ได้เก็บสะสมอาวุธและชุดเกราะสุดเท่ไว้จับจองสำหรับใช้งานจริงอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ เลยจ้า

** Path of Exile เกมแนว Action MMORPG สไตล์ Hack & Slash ที่มีรูปแบบใกล้เคียงกับเกมซีรีส์ Diablo ใครที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG เป็นทุนเดิมอยู่แล้วไม่ควรพลาดค่ะ**

ชาวคอนโซลเฮ! Path of Exile เตรียมพร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 4 แล้วเธอร์
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gamingbolt.com/path-of-exile-releases-for-ps4-on-march-26th
http://www.pathofexile.com/synthesis

กำลังโหลด...