ชวนเพื่อนด่วน! Risk of Rain 2 เกมแนว Coop Roguelike เปิดให้เล่นฟรี 3 วัน พร้อมลดราคา 20%

Playulti 03 Apr 2020, 13:41:45
ข่าวเกม PC

Risk of Rain 2 เกมแนว Coop Action Roguelike ที่ให้ผู้เล่นจะต้องมาล้างเผ่าพันธุ์สัตว์ประหลาด พร้อมหาทางหลบหนีจากต่างดาวร่วมกับเพื่อนได้เป็น 4 คน โดยมีเหล่ามอนสเตอร์, ไอเทมเสริมความแกร่ง และบอสที่สุ่มให้เจอต่างกันตลอดเวลา รวมทั้งผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครที่มีสกิลแตกต่างกันได้มากมายหลายตัว และยังคงอยู่ในช่วงกำลังพัฒนา Early Access ในตอนนี้ ได้ถูกทางร้านค้า Steam เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าเล่นได้ฟรีเป็นเวลา 3 วัน นั่นก็คือตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 6 เมษายน 2020 เวลา 0.00 รวมทั้งเกมยังลดราคามากถึง 20% เหลืออยู่ที่ 231.20 บาทอีกด้วย


สำหรับเกมดังกล่าว ก็ถือว่าผู้เล่นเกมชาว Roguelike และ Coop ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเลยจริงๆ เนื่องจากการจะต้องไปเจอบอสแต่ละตัว จะมีความยาก และท้าทายให้ต่อสู้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการที่มันยกเหล่าลูกสมุนออกมากันอย่างยกโขยง จนผู้เล่นจะต้องมาตายบ่อยๆ แล้วเริ่มเล่นใหม่เพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ ผู้เล่นจึงจะต้องสามัคคีกับเพื่อนร่วมทีมให้ดีๆ และวางแผนกันอย่างรอบคอบ ไม่เช่นกันก็อาจจะพลาดเสียท่ายกทีมได้ง่ายๆ

ส่วนเกมภายในช่วง Early Access นี้ ก็จะมีความแตกต่างจากเกมตัวเต็มในด้านของตัวละคร, บอส และไอเทมที่น้อยกว่า รวมทั้งบอสช่วงท้ายเกมที่ยังจะไม่มีให้พบเจอเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ช่วงเวอร์ชั่นเกมตัวเต็มก็จะยังมีการขึ้นราคาให้แพงกว่าอีกด้วย ส่งผลให้หากใครซื้อตอนนี้ ก็จะได้ตัวเกมราคาถูกกว่า แถมยังสามารถเล่นเพลินๆ ได้ไปก่อนนั่นเอง

ใครที่สนใจเข้าไปทดลองเล่น หรือซื้อเกม Risk of Rain 2 บน PC ร้านค้า Steam ก็สามารถกดเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...