ชมเกมเพลย์ Mobile Suit Gundam Versus ช่วง Closed Alpha Test อีกภาคออนไลน์ที่น่าเล่น

Playulti 27 Dec 2016, 22:55:09
ข่าวเกม PC


ใครที่ชื่นชอบหุ่นยนต์เหล็กกล้าอย่าง Mobile Suit Gundam มันก็มีเกมให้เราได้เล่นในหลากหลายเวอร์ชั่นด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "Mobile Suit Gundam Versus" เป็นภาคออนไลน์ที่เวลานี้เปิดให้บริการเฉพาะเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น แถมเปิดทดสอบเฉพาะโซนญี่ปุ่นเท่านั้น!!!


ล่าสุดวันนี้อาเจ๊นัทขอหยิบเกมเพลย์จากการเปิดทดสอบตัวเกม Mobile Suit Gundam Versus ในช่วง Closed Alpha Test มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน จากระบบเกมเพลย์มีความคล้ายคลึงกับภาค Gundam Battle Operations Next แต่ความรวดเร็วในการต่อสู้ไวกว่าหลายเท่าตัวเลยแหะ งานนี้อาจจะทำให้เพื่อนๆ ถึงกับมึนหัวก็เป็นได้ นอกจากนี้เรายังสามารถที่จะปรับแต่งหุ่นยนต์ของเราได้อย่างอิสระ แถมยังมีหุ่นยนต์กันดั้มรุ่นต่างๆ ให้ปลดล็อคเพื่อใช้งานอีกด้วย 






ปัจจุบันตัวเกม Mobile Suit Gundam Versus มีแผนที่จะเปิดให้บริการในโซนญี่ปุ่นเป็นที่แรก หลังจากนั้นก็จะเปิดให้บริการโซนเอเชียด้วยเช่นกัน โดยโซนบ้านเราจะได้เล่นแน่นอนในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น ส่วนจะได้เล่นกันตอนไหนเอาไว้อาเจ๊นัทจะรีบนำข่าวมาแจ้งให้ทราบทั่วกันนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่












กำลังโหลด...