ชมเกมเพลย์ Duke Nukem ที่ไปโผล่ในเกม Wild Buster: Heroes of Titan

Playulti 13 Dec 2017, 13:49:31
ข่าวเกม PC


เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวเกม Wild Buster: Heroes of Titan จากทีมผู้พัฒนา Nuriworks ล่าสุดทาง Insel Games ตัวแทนจำหน่ายของเกมนี้ได้ปล่อยตัวอย่างตัวละครจากซีรีย์เกมแอ็คชั่นในตำนานอย่าง "Duke Nukem" ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับคนที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนตัวเกม Wild Buster: Heroes of Titan มันเป็นแนว MMORPG ที่ผสมผสานความเป็น Sci-Fi เข้าไปด้วย มีรูปแบบเกมเพลย์ที่รวดเร็ว ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลตวัวละครต่างๆ แล้วเลือกสกิลได้อย่างอิสระ ส่วนโหมดเกมเพลย์ก็มีทั้งแบบ PvE และ PvP ซึ่งทีมงานยืนยันว่ามันจะไม่มีแบบ Pay-to-Win เหมือนเกมอื่นๆ แน่นอน ปัจจุบันตัวเกมจะเปิดทดสอบผ่านระบบ Steam Early Access ในวันที่ 14 ธันวาคมที่จะถึงนี้ค่ะ



ระบบที่น่าสนใจของเกม Wild Buster: Heroes of Titan

● ภายในเกมตอนนี้มีตัวละครให้เลือกเล่น 12 ตัว ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลตัวละครของคุณเพื่อปลดล็อคสกิลต่างๆ เพื่อนำมาใช้ในการช่วยเหลือทีมของคุณได้

● ระบบดันเจี๊ยนภายในเกมมีหลากหลายระดับความยากง่าย นอกจากนี้ยังมีดันเจี๊ยนแบบ "Raid" ที่สามารถลงกับผู้เล่นคนอื่นๆ สูงสุด 15 คน หรือ ดันเจี๊ยนแบบ "Defend" ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูที่จะบุกเข้ามาในรูปแบบ Wave

● ในโหมด PvP มีขนาดใหญ่มาก ผู้เล่นสามารถรวบรวมทรัพยากรภายในฉากเพื่อมาต่อสู้กับคนอื่นๆ

● โหมดที่มีชื่อว่า "Squad League: Battle Arena" เป็นการต่อสู้ในรูปแบบ 5 Vs. 5 และ โหมดที่มีชื่อว่า "Battle Royale" ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 50 ก่อนถึงจะเข้าไปเล่นในโหมดนี้ได้

● ระบบ Rank Level จะช่วยเพิ่มโบนัสที่ผู้เล่นจะได้รับเพิ่มเติม

● ภายในเกมยังมีระบบตลาดกลาง, ระบบสร้างไอเท็ม, ระบบอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ, ระบบขุดแร่, ระบบตกปลา, ระบบกิลด์ หรือ ระบบ Group Finder







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...