ชมภาพชุดใหม่ของ Daymare: 1998 เกมสยองขวัญจากผู้สร้าง Resident Evil 2: Reborn

Playulti 11 Oct 2017, 05:05:09
ข่าวเกม PC


ถ้าใครที่จำทีมผู้พัฒนา Invader Studio ที่เขาเคยประกาศว่ากำลังพัฒนาเกม Resident Evil 2: Reborn กันอยู่แถมมีแผนที่จะปล่อยให้ได้เล่นกัน แต่ในระหว่างนั้น Capcom ก็ได้ส่งจดหมายแจ้งเตือนเรื่องการผิดลิขสิทธิ์เข้ามา ทำให้โปรเจ็กต์ดังกล่าวเป็นอันยกเลิก เพราะ Capcom ได้ประกาศว่าจะเป็นคนพัฒนาเกม Resident Evil 2 Remake ขึ้นมาใหม่เอง แต่ที่น่าตกใจก็คือทีมผู้พัฒนากลุ่มนี้ได้ถูก Capcom ดังมาช่วยกันแชร์ไอเดียเพื่อใช้ในการพัฒนาเกม Resident Evil 2 Remake อีกด้วย จนกระทั่งภายหลังพวกเขาได้วางโปรเจ็กต์ใหม่ภายใต้ชื่อ "Daymare: 1998" โดยเปิดระดมทุนผ่าน Kickstarter และ Steam Greenlight




ล่าสุดในงาน Milan Games Week 2017 ที่ผ่านมาทาง Invader Studio ได้ปล่อยภาพชุดใหม่ของเกม Daymare: 1998 ออกมาให้ได้ชมกันเพียบ ที่น่าแปลกใจก็คงเป็นเรื่องรายละเอียดกราฟฟิคภายในเกมดูเหมือนจะมีการดรอปลงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับภาพและเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันก่อนหน้านี้ค่ะ นอกจากนี้พวกเขายังได้เผยว่าตอนนี้ยอดบริจาคเพื่อใช้ในการพัฒนาเกมสูงถึง $180,000 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 6 ล้านบาท ซึ่งมันก็เพียงพอต่อการพัฒนาเกมให้สมบูรณ์




ตัวเกม Daymare: 1998 ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยเอนจิ้น Unreal Engine 4 เนื้อหาภายในเกมจะพูดถึงเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งของอเมริกาดูเหมือนที่นี่จะมีการทดสอบไวรัสปริศนาทำให้เราจะต้องมาสำรวจและหาสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงเดือนกรกฏาคมปี 2018 ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...