ชมตัวอย่างเกมเพลย์จัดเต็ม Daymare 1998 จากผู้สร้าง Resident Evil 2: Reborn

Playulti 20 Dec 2016, 12:53:02
ข่าวเกม PC


หลังจากถูกทาง Capcom ส่งจดหมายแจ้งเตือนเพื่อให้ยุติการพัฒนาเกม Resident Evil 2: Reborn ทีมผู้พัฒนาเกม Invader Studios ก็ยังไม่ละทิ้งความฝันของตัวเอง เดินหน้าโปรเจ็กต์เกมสยองขวัญที่ตัวเองริเริ่มต่อไปด้วยการเปลี่ยนชื่อเกมมาเป็น "Daymare 1998" พร้อมกับรายละเอียดภายในเกมที่ไม่ได้อ้างอิงจากเกม Resident Evil 2 แต่ก็ยังมีกลิ่นไอความเป็นเกมแนวสยองขวัญอยู่เหมือนเดิม



ล่าสุดทาง Invader Studios ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวแรกของ Daymare 1998 ออกมาให้ได้ชมกัน บรรยากาศภายในเกมได้เผยถึงเมืองเล็กๆ ของอเมริกา รายละเอียดกราฟฟิคภายในเกมถูกรังสรรค์ด้วยเอนจิ้น Unreal Engine 4 ทำให้ภาพออกมาดูสวยและสมจริงเป็นอย่างมาก สิ่งที่อาเจ๊นัทรู้สึกว่าบรรยากาศดูมืดเกินไปหน่อยนะเนี่ย ในเกมมีอาวุธปืน, กระสุน, ซอมบี้ และ ปีศาจให้เราได้จัดการกันด้วย




ถึงแม้ว่าเวลานี้จะยังเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของเกม Daymare 1998 แต่ทีมผู้พัฒนาก็ตั้งใจทำกับเกมนี้เป็นอย่างมาก ส่วนรูปแบบเกมเพลย์เป็นแนว TPS เหมือนกับ Resident Evil 6 นั้นละค่ะ ตัวเกมมีกำหนดที่จะเปิดระดมทุนบนเว็บไซค์ Kickstarter ช่วงต้นปี 2017 ส่วนกำหนดวางจำหน่ายนั้นยังไม่มีรายละเอียดแต่อย่างใดนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่











กำลังโหลด...