ชมงาน Intel Extreme Masters กับการแข่งขัน CS:GO จาก ESL

Playulti 15 Nov 2018, 13:10:08
ข่าวเกม PC


     กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมงานเกม Intel Extreme Masters หลังจากที่จัดกันมาอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปี ใน Chicago ช่วงสุดสัปดาห์นี้ซึ่งจะมีการแข่งขัน Esport เดือดๆ ภายในงานอย่าง  Counter-Strike: Global Offensive ถือว่าเป็นครั้งแรกของเกมนี้เลยในสนาม Wintrust Arena โดยการร่วมมือกันระหว่าง ESL และ Intel ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาเคยร่วมมือกันมาแล้วถึง 2 ปีใน Oakland ก่อนที่จะมีแผนจัดงานใหญ่ที่ United Center  ในปี 2019 และ 2020



   สำหรับบรรยากาศภายในงานแข่งขัน IEM Chicago ที่จัดขึ้นครั้งแรกโดย ESL ก็ถือว่าได้รับความนิยมจากผู้ชมเป็นอย่างสูงโดยเฉพาะผู้สนับสนุนอย่าง Intel จะต้องยิ้มแน่นอนเพราะตลอดทั้งงานทาง ESL นั้นจัด LOGO ผู้สนับสนุนให้เด่นเห็นชัดตลอดทั้งงาน ซึ่งทาง Intel ก็ทุ่มเต็มที่เช่นกันกับการจัดพื้นที่ให้ผู้ชมเข้ามาสัมผัสความแรงของ CPU ตัวใหม่ Core i7 8th Gen processors. กันอย่างใกล้ชิด

    อีกทั้งในส่วนของ RedBull เองก็มีพื้นที่ให้ชาวเกมมาสนุกไปกับชุด gaming PC สุดแรงและเกมที่ทุกคนชื่นชอบ อีกทั้งยังได้เต็มอิ่มไปกับเหล่าเครื่องดื่มมากมายจาก RedBull เรียกได้ว่าพักผ่อนไปกับเกมที่ชอบและเครื่องเล่นสุดแรงกันไปเลย


กำลังโหลด...