ฉันทำได้ฝั่งคอนโซล! สามารถผ่าน Raid สุดหินของเกม The Division 2 สำเร็จแล้ว

Playulti 20 May 2019, 10:47:41
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ได้นำเสนอข่าวของผู้พิชิต Operation Dark Hours โหมด Raid สุดหินของเกม Tom Clancy's The Division 2 บนฝั่ง PC คราวนี้ถึงคราวที่ฝั่งคอนโซลจะทำสำเร็จบ้าง  หลังจากที่ไม่มีชื่อติดอันดับบน Leaderboards มา 1 วันเต็มๆ โดยฝั่ง PlayStation 4 ทำสำเร็จก่อน และตามมาด้วยเครื่อง Xbox One ที่ทำสำเร็จในเวลาต่อมา

Zach Caraway หนึ่งในผู้เล่นที่พิชิตโหมด Raid บน PlayStation 4 ได้เผยว่า เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเกมได้ปล่อยแพทช์ไป 36 ชั่วโมง โดยแผนการเล่นของเขานั้นจะเน้นหนักในเรื่องของทีมเวิร์คเป็นหลัก โดยเน้นโฟกัสไปที่การโจมตีหลักล้วนๆ โดยทั้ง 8 คน ใช้จอย PlayStation 4 ดั้งเดิมกันทั้งหมดในการเล่น และในการบุก Raid ช่วง 5 ชั่วโมงสุดท้าย มีเกิดปัญหา Game Crash บ้าง แต่ก็สามารถเข้าถึงบอสใหญ่ อย่างเจ้ารถบรรทุกปล่อยโดรน Razorback ซึ่งก็มีล้มเหลวในการปราบบ้างประมาณ 2 ครั้ง และท้ายที่สุดก็สามารถพิชิตมันลงได้

หลังจากเหตุการณ์พิชิต Raid สุดโหดนี้ ก็ได้มีข้อสงสัยถึงเทคนิคและวิธีการเซ็ตอุปกรณ์ในการลง Raid นี้ เขาได้บอกว่าเน้นหนักในเรื่องของปืนประเภท AR LMG ที่เน้นค่า DPS เป็นหลัก ว่าง่ายๆ คือเน้นความแรงในการยิงเยอะๆ เป็นพอ และหลังจากที่ฝั่ง PlayStation 4 พิชิตไปไม่นาน เช้าวันอาทิตย์ต่อมา Xbox One ก็สามารถพิชิต Raid นี้ลงได้สำเร็จอีกราย

แม้ว่าความแตกต่างของแพลทฟอร์มจะเป็นอุปสรรคในการเล่นโหมดสุดหินนี้ แต่ด้วยทีมเวิร์คและการควบคุมที่ดี ก็ทำให้สามารถผ่าน Raid นี้ไปได้อย่างภาคภูมิใจ แม้ว่าจะมีอุปสรรคและเหตุขัดข้องในบางจังหวะ ก็ทำให้เห็นว่าความสามัคคีของชาวคอนโซลเกมเมอร์นั้นก็ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ หลังจากพ้นการพิชิตโหมด Raid สุดท้าทายนี้ได้ ล่าสุดฝั่ง PC ก็มีการทำลายสถิติใหม่ด้วยการพิชิต Raid สุดโหดนี้ลงได้ภายในเวลา 24 นาทีเท่านั้น


ที่มาข่าว: https://kotaku.com/console-players-finally-beat-the-division-2s-raid-1834872806

กำลังโหลด...