ฉลอง 100,000 ดาวน์โหลด New Horizons ชวนสำรวจดาวดวงใหม่ "Frozen Planet" กับภารกิจพิเศษ รับรางวัลมากมาย

Playulti 03 Jul 2020, 08:32:50
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากเปิดให้บริการไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ New Horizons เกมพลังงานรูปแบบใหม่จาก ปตท. ที่เปิดให้บริการโดย Ini3 ซึ่งได้กระแสตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี ด้วยยอดดาวน์โหลดสูงถึง 100,000 ดาวน์โหลด ภายในระยะเวลาเพียงสองสัปดาห์ รวมไปถึงสร้างกระแสให้การสนับสนุนจากเหล่าผู้ปกครองในฐานะเกมบันเทิงเพื่อการศึกษา และเพื่อเป็นการฉลองยอดดาวน์โหลด ทำให้มีการอัปเดตแพทช์ใหม่ล่าสุด "Junior Environment" กับบทบาทนักพลังงานตัวน้อย ที่จะช่วยกอบกู้วิกฤติพลังงานธรรมชาติ 


เพิ่มดาวดวงใหม่ "Frozen Planet" ที่จะให้เหล่า GEN ออกสำรวจค้นหาพลังงานเพื่อส่งกลับมาช่วยโลก โดยลักษณะทางกายภาพของดวงดาวมีอากาศหนาวเย็น มีน้ำแข็งจับตัวอยู่ตลอดเวลา ส่วนข้อมูลอื่นๆ ยังไม่ปรากฏแน่ชัด ซึ่งต้องเป็นหน้าที่ของผู้เล่นที่จะต้องไปสำรวจด้วยตัวเอง


สำหรับ "Junior Environment" กับการสวมบทบาทเป็นนักอนุรักษ์ตัวน้อย กับภารกิจเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับดวงดาว ซึ่งมีภารกิจทั้งหมด 15 ภารกิจ เพื่อคืนความสมดุลให้กับจักรวาล แต่งแต้มสีสันให้กับกาแลกซี่ ผู้ที่ทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รางวัลตอบแทนอย่างคุ้มค่า


และระบบใหม่ที่มาในแพทช์นี้กับ "Galaxy Quest" ที่ให้ผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ทุกคนร่วมกันทำภารกิจด้วยกัน กับการปราบสิ่งมีชีวิตปริศนาที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่ามลพิษที่มนุษย์สร้างขึ้นจนกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ ซึ่งจะต้องปกป้องกาแล็กซี่ของคุณให้ได้ 

ดาวน์โหลดเกม New Horizons


iOS / Android

กำลังโหลด...