ฉลอง เปิดตัว 100วัน ! Kingdom of War ปล่อยอัพเดตครั้งใหญ่ เพิ่มฮีโร่สุดโหดใหม่ 2 ตัว และโหมดอื่นๆเพียบ!!

Playulti 03 Nov 2016, 10:30:53
ข่าวเกมมือถือ

GAMEVIL ภูมิใจเสนออัพเดทใหญ่ครั้งแรก กับ Kingdom of War เกม RPG แนววางแผนหลังได้เปิดให้บริการครบ 100 วัน! Kingdom of War ได้รับขนานนามว่าเป็นเกมที่มีเนื้อหาสุดยิ่งใหญ่อลังการ ทั้งคอนเทนต์อันน่าติดตาม ระบบเกมอันลื่นไหล เล่นง่าย และไม่ซ้ำใคร จึงทำให้เกมนี้ติดหนึ่งใน 10 เกมยอดฮิตบน App store ของประเทศฮังการี แถมยังตีตลาดฐานผู้เล่นทั้งในยุโรปและเอเชียได้อย่างต่อเนื่อง! เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับการอัพเดทใหญ่ครั้งนี้ Kingdom of War ได้เพิ่มพรรคพวกใหม่มาสองตัว เปิดตัวระบบคอสตูม แถมยังมีโหมดใหม่ให้ได้ลองเล่นกันอีก นั่นคือ “ดินแดนแห่งความสิ้นหวัง” ว่าแล้วก็มาดูรายละเอียดกัน!! 

เนเรี่ยน (ผู้กล้า)
แม้ภายนอกจะดูเป็นคนเย็นชาและเข้มงวด แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นผู้บัญชาการกองพันทหารที่มีจิตมีใจอบอุ่นและห่วงใยทุกข์สุขของผู้คนรอบกายอย่างมาก เนเรี่ยนมาพร้อมกับ “เทมเพสต์” หอกยาวคู่ใจซึ่งเป็นอาวุธที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนาน และสามารถทำลายล้างศัตรูในวงกว้างได้ด้วยการเฉือนทะลวงไปในหลายๆ ทิศทาง 

กัลเลน (ขั้นสูง)
กัลเลน นักบวชแห่งดวงดารา ผู้มีรอยสักอันเกิดจากเวทมนตร์แห่งดวงดาวอยู่ทั่วร่างกาย หลังได้ประจักษ์ถึงเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นกับผู้คนในอนาคต กัลเลนจึงหาทางที่จะช่วยให้พวกพ้องแข็งแกร่งอย่างไม่ลดละ เพื่อให้พวกเขาสามารถรับมือกับหายนะนั้นได้ 

ระบบคอสตูม: ด้วยระบบนี้ ผู้เล่นจะสามารถจับพรรคพวกผู้กล้าที่ถูกใจมาใส่คอสตูมให้ดูสวยหล่อกว่าเดิมได้ คอสตูมที่ว่านี้จะมีมากมายหลากหลายให้เลือกสรร แต่ตอนนี้ Kingdom of War อัพเดตมาเฉพาะคอสตูมของอาร์เธอร์ และเซลร่าเท่านั้น สำหรับพรรคพวกตัวอื่นๆ อดใจรอกันอีกไม่นาน รับรองได้ชมกันอย่างแน่นอน!


วิธีใส่คอสตูม 
กดตรงช่องขวาล่างแล้วเลือกคอสตูมใส่ได้เลย  ถ้ามีคอสตูมใส่ได้ จะขึ้นเครื่องหมาย + ดังรูปภาพ ในกรอบสีแดง

ดินแดนแห่งความสิ้นหวัง: ผู้เล่นจะได้ต่อกรกับบอสระดับโหดหินมากมายในเกม  เมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนบอสดินแดนแห่งความสิ้นหวังได้ ผู้เล่นจะได้รับเครื่องสวมใส่เกรดผู้กล้าเป็นของรางวัลตอบแทนอย่างจุใจ วิธีเข้ามีดังนี้
1. กำจัดบอส ตั้งแต่ Capter 1 - 8 ในโหมด Adventure
2. สามารถเข้าได้ จาก [Adventure] -> [Land of Despair] ดูจากไอคอนในกรอบแดงด้านล่าง


เท่านั้นยังไม่พอ! Kingdom of War ยังมีภารกิจรายสัปดาห์ใหม่ๆ ให้ได้พิชิตกันอย่างไม่มีเบื่อ และยังมีระบบเช็คชื่อในอาณาจักรที่จะแจกของรางวัลให้มากมายก่ายกองอีกด้วย!!

2 ความสำเร็จที่เพิ่มเข้ามาใหม่


รายละเอียดการอัพเดตเต็มๆ สามารถอ่านต่อได้ที่ > Gamevil/forum<

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...