ฉลองยิ่งใหญ่ 15 ปี Audition กับกิจกรรมพิเศษ อัดแน่นด้วยรางวัลมากมาย เอาใจขาแดนซ์จัดเต็ม

Makee 25 Aug 2021, 13:27:00
ข่าวเกม PC

เปิดฟลอร์แดนซ์กันมา 15 ปี แล้ว และยังคงเป็นเกมแดนซ์ออนไลน์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกับ Audition โดยทาง PlayPark ได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 15 ปี "Come Back to Me กลับมาเต้นด้วยกันสิ" จัดเต็มกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมไอเทมสุดพิเศษเอาใจขาแดนซ์ในเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น พร้อมด้วย MV บทเพลงพิเศษ "แค่มีเธออยู่ในทุกวัน" บทเพลงแทนคำขอบคุณชาวออดิชั่นที่มีความรักต่อเกมนี้มาอย่างยาวนานตลอด 15 ปี

กิจกรรม Audition Show Me Your Fashion Special (Theme Surfskate) ซึ่งทางเกม Audition ร่วมกับ MAXX Surf Skate แจกไอเทมถาวรสุดพิเศษ รวมไปถึงแจก Surf Skate ของจริง ไปเล่นชิลๆ กันอีก 15 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 67,500 บาท เพียงแค่กด Like & Share กระทู้กิจกรรม และกดติดตาแฟนเพจ MAXX Surf Skate และแต่งตัวในเกม Audition PC พร้อมในคอนเซ็ปต์ธีม เล่น Surfskate ในเกม Audition หากทำถูกต้องตามกติกา ก็รับไอเทม Let's Ride Skateboard ถาวรไปใส่กันเลยทั้งเซิร์ฟ โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2564 

กิจกรรม "1 ภาพ 1 ความทรงจำดีๆ ที่ #ออดิชั่น" ที่ให้ชาวออดิชั่นมาโพสต์ภาพความทรงจำเกี่ยวกับเกม Audition PC เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปี รับไอเทมทรงผม School Day Casual Style ถาวรไปใส่ในเกมกันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2564 

และ กิจกรรมแจกเสื้อ 15 ปี สำหรับการครบรอบ 15 ปี โดยแจกเสื้อ 2 แบบ แบบละ 100 ตัว เพียงกด Like & Share กระทู้กิจกรรม คลิกที่นี่ สุ่มแจกแบบละ 50 ตัวไปเลย และอีกกิจกรรม ที่ให้เหล่าแฟมมาคอมเม้นต์ถ่ายรูปหมู่ของแฟมใต้โพสต์กิจกรรม แฟมไหนมีรูปสมาชิกเยอะที่สุด 10 แฟม นับเสื้อไปเลย แฟมละ 10 ตัว ซึ่งติดตามรายละเอียดได้เร็วๆ นี้ทางเว็บไซต์หลักของ Audition คลิกที่นี่ และกิจกรรมแจกไอเทมเสื้อ Audition 15th Anniversary เพียงกด Like & Share พร้อมคอมเม้นต์อวยพรที่โพสต์ คลิกที่นี่ ทำถูกกติการับไปเลย เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ของ Audition ได้ผ่านทาง Facebook Fanpage คลิกที่นี่



กำลังโหลด...