ฉลองครบ 13 ล้าน Monster Hunter: World แจกหนักพร้อมอีเว้นท์ประจำฤดูกาล 5 สัปดาห์!

Playulti 20 Jul 2019, 16:33:26
ข่าวเกม PC

ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับ Monster Hunter: World เกมล่าแย้ที่หลังจากวางจำหน่ายมาเป็นระยะเวลาถึง 1 ปี กว่าๆ ล่าสุดตอนนี้ได้สร้างสถิติใหม่ด้วยทำยอดขายสูงถึง 13 ล้านก็อปปี้ ทาง Capcom ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเอาใจเหล่านักล่าทุกคนด้วยการแจกไอเท็มสุดเจ๋งมากมาย

โดยไอเท็มที่จะแจกฉลองยอดขาย 13 ล้านก็อปปี้ นั้นจะมีทั้ง เพชร Attack Jewel สุดหายาก 1 ก้อน ตั๋ว Appreciation Ticket ตั๋วขอบคุณในเหตุการณ์พิเศษไว้ใช้แลกชุดสวยๆ 13 ใบ  ไข่ Silver Egg ที่ใช้ขายเป็นเงิน 13 ฟอง ตั๋วทองแลกชิ้นส่วนหายากของมอนสเตอร์ Gold Wyberian Print 3 ใบ และหินอัพเกรดชุดเกราะระดับสูง Heavy Armor Sphere 3 ก้อน โดยมีวันเปิดให้รับตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม ถึงวันที่ 29 สิงหาคมนี้ 

นอกจากกิจกรรมแจกแหลกฉลองยอดขายแล้ว อีเว้นท์ประจำฤดูในครั้งนี้ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่เมื่อครั้งนี้มีการรวบรวมอีเว้นท์ทุกฤดูกาลที่จัด แบ่งเป็นทั้งหมด 5 อีเว้นท์ 5 สัปดาห์ ซึ่งจะรวมเควสอีเว้นท์ทั้งมอนสเตอร์ Arch Tempered สุดโหด เควสการล่าแพะทอง Kulve Taroth ระดับ Arch Tempered และเควส Challenge Arena ที่เคยใช้ในงานแข่งขัน Monster Hunter Championship 2018 มาให้ได้ท้าทายกันอีกด้วย โดยกิจกรรมจะเริ่มพร้อมกันทุกแพลทฟอร์มตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึงวันที่ 29 สิงหาคมนี้

และข้อมูลล่าสุดจากงาน San Diego Comic Con ทางทีมพัฒนาได้มีการเปิดเผยมอนสเตอร์ตัวใหม่สำหรับตัวเสริมอย่าง Iceborne ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ กับ Acidic Glavenus ตัว Glavenus ที่มีรูปลักษ์หางที่มีฤทธิ์เป็นกรด และมีความรุนแรงกว่าตัวปกติทั่วไป ซึ่งจะได้พบเจอในตัวเสริมนี้ ซึ่งตัวเกมจะวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 4. Xbox One ในวันที่ 6 กันยายน สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,319 บาท สำหรับ Standard Edition และ 1,635 บาท สำหรับ Digital Deluxe Edition ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในปลายปี 2019

ข้อมูลข่าว: http://monsterhunterworld.com/us/topics/festival/

กำลังโหลด...