ฉลองครบรอบ 20 ปีซีรีส์ Kingdom Hearts เปิดตัวภาคใหม่ Kingdom Hearts IV และ Missing-Link

onkami 11 Apr 2022, 13:37:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมออนไลน์


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทาง Square-Enix ได้มีการฉลองครบรอบ 20 ปีซีรีส์ Kingdom Hearts ด้วยการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกัน ในตัวอย่างนี้ได้เซอร์ไพร์สเกมเมอร์ด้วยการเปิดตัว Kingdom Hearts ภาคใหม่ถึง 2 ตัวด้วยกัน เริ่มต้นที่ “Kingdom Hearts Missing-Link” ตัวเกมในภาคนี้จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android โดยเราจะเห็นว่ารูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action RPG ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน

 
 
แล้วโลกภายในเกมจะเป็นยุค Scala ad Cealum และเป็นรอยต่อระหว่าง UX~Dark Road เรายังสามารถเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้สูงสุดถึง 6 คนด้วยกัน ตัวเกมจะมี 2 โหมดคือ Story Mode ที่เราจะดำเนินเนื้อเรื่องหลัก กับ Walking Mode จะให้เราเดินไล่เก็บของเพื่ออัปเกรดคีย์เบลดของเรานั่นเอง โดยตัวเกม “Kingdom Hearts Missing-Link” มีกำหนดเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ภายในปี 2022 นี้



 
และอีกภาคที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากคงหนีไม่พ้น “Kingdom Hearts IV” ที่ในตัวอย่างเราจะเห็นตัวละคร Sora ที่นอนหลับอยู่บนโซฟา โดยบรรยากาศรอบ ๆ เหมือนอยู่ในโลกความเป็นจริงอย่างมาก ทั้งตึกรามบ้านช่องและผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้ โซระได้ตื่นขึ้นหลังจากหลับไปได้ราว ๆ 7 วัน แล้วพบว่ามีมอนสเตอร์ขนาดใหญ่กำลังรุกรานเมือง ทำให้เขาจำเป็นต้องใช้พลังและคีย์เบลดอีกครั้งเพื่อปกป้องชาวเมืองและผู้คน 


 
เนื้อเรื่องเห็นว่าเป็นภาคต่อจาก Kingdom Hearts III แต่มีการเขียนเรื่องราวขึ้นมาใหม่ภายใต้ชื่อ “The Lost Master Arc” ความน่าสนใจอีกอย่างก็คือ “Kingdom Hearts IV” ตัวเกมใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา แต่ในตัวอย่างที่เห็นมีการผสมผสานระหว่าง Unreal Engine 4 และ Unreal Engine 5 อยู่ แต่ตัวเกมเวอร์ชั่นเต็ม ๆ ใช้ Unreal Engine 5 ทั้งหมดค่ะ



Source : คลิกที่นี่, คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...