ฉลองครบรอบ 100 วัน! Chaos Chronicle จัดเต็มแจกของ Rare พร้อมปล่อยฮีโร่ใหม่ 4 ตัว !!

Playulti 10 Nov 2016, 15:16:34
ข่าวเกมมือถือ

Chaos Chronicle เกมแนว SRPG (วางแผนการรบ) จาก Nexon อัพเดทแพทช์ใหม่เพิ่ม 4 ฮีโร่ใหม่ สาวกคนที่ 9 เซรา, ยาชิโอล ผู้พิทักษ์แห่งอัลไลแอนซ์, แอ็กเนส กำแพงแห่งโล่ป้องกัน และเซลฟิน่า ผู้ปกครองโรงงาน พร้อมฉลองครบ 100 วันด้วย 2 กิจกรรมพิเศษแจกแรร์ไอเทมมากมาย ทั้งหมดมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สาวกคนที่ 9 เซรา
เทพผู้สร้างเอลลันได้สร้างและมอบพลังให้เซราเป็นสาวกเพื่อคอยปกป้องรูไฮม์ เป็นตัวแทนของเผ่าครึ่งมนุษย์ที่แสดงถึงความเท่าเทียมกันในทุกชนเผ่า เซรามีพลังต่อสู้น้อยกว่าสาวกคนอื่นๆ แต่เธอโดดเด่นในด้านเวทรักษายิ่งกว่าผู้ใด เมื่อครั้งสงครามระหว่างสาวกแห่งแสงและความมืดเกิดขึ้น เซรารู้ดีว่าการเข้าร่วมสงครามนั้นเป็นการกระทำผิดต่อเทพผู้สร้างเอลลัน แต่เซราก็ต้องเข้าร่วมต่อสุ้เพื่อคอยรักษาผู้ที่บาดเจ็บจากสงคราม ในทุกๆ วันเธอสวดอ้อนวอนต่อเอลลันให้สงครามยุติลงโดยเร็ว การเข้าร่วมสงครามของเซราทำให้เธอถูกเอลลันลงโทษเหมือนสาวกคนอื่นๆ โดยเซราถูกส่งให้ไปเกิดใหม่ในร่างของชนเผ่าครึ่งมนุษย์ที่ไม่มีพลัง แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเซราออกตามหาตัวนอร์กที่ขโมยของสำคัญประจำเผ่าของเธอไป โชคชะตาในฐานะสาวกผู้พิทักษ์แห่งรูไฮม์ของเซราก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

สกิลประจำตัวเซรา
-Ruheim’s Moonlight : Active Skill, CD 12 วินาที, MP Cost 520 ฟื้นฟู HP 14% ให้สมาชิกทีมทั้งหมด
-Moonlight’s Blessing : Passive Skill ค่าต้านทานความกลัว 100
-Help : Passive Skill ทุกๆ การโจมตีครั้งที่ 10 จะทำให้สัญลักษณ์แห่งรูไฮม์ปรากฏขึ้นสร้างความเสียหาย 90% แก่ศัตรูพร้อมทำให้กระเด็นถอยหลัง โดยสัญลักษณ์แห่งรูไฮม์จะแสดงผลครั้งละ 10 วินาที
-Ruheim’s Protection : Passive Skill เมื่อเข้าสู่การต่อสู้ HP ของสมาชิกในทีมเพิ่ม 10%
-สกิลพิเศษสาวกเซรา : เพิ่มการฟื้นฟู MP 100% ให้สมาชิกในทีมทั้งหมด 

ยาชิโอล ผู้พิทักษ์แห่งอัลไลแอนซ์
ยาชิโอลแต่เดิมเป็นนักดาบอาศัยอยู่ในดินแดนที่อยู่ทางตะวันออกอันห่างไกล แต่ด้วยสงครามที่เกิดขึ้นจากการก่อกบฏที่เกิดขึ้น ณ ที่แห่งนั้นทำให้เขาต้องหลบหนีมาซ่อนตัวที่อาณาจักรกลอรัน แต่แล้วพวกกบฏก็ตามตัวเขาจนเจอทำให้เขาต้องสูญเสียอาจารย์ และแขนของเขาในการต่อสู้กับพวกกบฏเหล่านั้น ซาเชดได้มาพบกับยาชิโอลที่นอนหมดสติอยู่เธอจึงช่วยเขาไว้ ซาเชดได้ทำแขนกลให้ยาชิโอลเพื่อที่เขาจะได้ต่อสู้ได้อีกครั้ง หลังจากที่ยาชิโอลได้รับชีวิตใหม่เขาก็มุ่งมั่นจะกลับไปฟื้นฟูอาณาจักรที่ตนจากมา หลังจากที่ยาชิโอลได้รับข่าวการกบฏของคริส เขาก็รีบเดินทางกลับมายังสตีมอัลไลแอนซ์ทันที แต่ก็สายเกินไปเพราะซาเชดได้ถูกสังหารไปเสียแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงเซลฟิน่าคนเดียวเท่านั้นที่ยืนยันปกป้องสตีมอัลไลแอนซ์ ยาชิโอลจึงตัดสินใจรับใช้เซลฟิน่าเพื่อเป็นการทดแทนบุญคุณของซาเชด จนในที่สุดเขาก็ได้เป็นผู้พิทักษ์แห่งอัลไลแอนซ์

สกิลประจำตัวยาชิโอล
-Spirit Sword Discharge : Active Skill, CD 18 วินาที, MO Cost 950 สร้างความเสียหาย 430% แก่ศัตรูที่อยู่ข้างหน้า พร้อมทำให้ติดสถานะเลือดออก สร้างความเสียหาย 2% เป็นเวลา 30 วินาที
-Warrior’s Tenacity : Passive Skill ค่าต้านทานเผาไหม้ 90
-Flash Strike : Passive Skill ทุกๆ การโจมตีครั้งที่ 10 สร้างความเสียหาย 620% แก่ศัตรู
-Expose Weakness : Passive Skill มีโอกาส 75% ทำให้ติดสถานะมึนงง เมื่อโจมตีศัตรูที่กำลังติดสถานะเลือดออก

แอ็กเนส กำแพงแห่งโล่ป้องกัน
เมื่อครั้งที่แอ็กเนสยังเป็นเพียงสามัญชนทั่วไป ดาเนียลได้มองเห็นความสามารถของเขาจึงชักนำให้แอ็กเนสเข้าร่วมกับอัศวินเทมพลาร์ เพื่อลบล้างสถานะสามัญชนแอ็กเนสต่อสู้อย่างกล้าหาญและทำตามคำสั่งของศาสนจักรเป็นอย่างดีเรื่อยมา ด้วยร่างกายที่แข็งแรงของแอ็กเนสเขาจึงพกโล่ขนาดใหญ่ไว้บนหลัง เพื่อใช้ป้องกันการโจมตีจากศัตรูเมื่อยามที่ต่อสู้ในแนวหน้า จนหลายคนต่างเรียกเขาว่า "ป้อมปราการแห่งศาสนจักร"

สกิลประจำตัวแอ็กเนส
-Get Behind Me : Active Skill, CD 2 วินาที, MP Cost 0 เมื่อเปิดใช้สกิลจะไม่ได้รับผลของสถานะควบคุมใดๆ พร้อมบล็อกการโจมตีทางกายภาพทั้งใกล้และไกล แต่จะไม่สามารถเคลื่อนที่ไปไหนได้ มีโอกาส 10% ไม่ได้รับความเสียหาย 1 ครั้งจากศัตรู
-Elaim’s Shield : Passive Skill ความต้านทานเลือดออก 90
-Adamant Belief : Passive Skill เมื่อถูกโจมตีครั้งที่ 15 จากศัตรู จะฟื้นฟู HP 20% ให้สมาชิกในทีมที่มี HP ต่ำที่สุด
-Impenetrable Stance : Passive Skill ฮีโร่สายโจมตีระยะใกล้ที่อยู่รอบตัว จะไม่ได้รับผลการยกเลิกสกิล

เซลฟิน่า ผู้ปกครองโรงงาน
เซลฟิน่า คือ ชนเผ่าโบราณที่ซาเชดเก็บมาเลี้ยงในตอนที่สำรวจซากโบราณสถาน หลังจากที่ซาเชดเสียชีวิตลง เธอก็ร่วมมือกับยาชิโอลคอยปกป้องฟื้นฟูสตีมอัลไลแอนซ์ให้กับมาแข็งแกร่งดังเดิม แต่แล้วเมื่อสงครามนรกสวรรค์ครั้งที่ 2 เริ่มขึ้น พลังของชนเผ่าโบราณที่หลับไหลในตัวเซลฟิน่าก็ตื่นขึ้น ทำให้เธอได้รับพลังผู้พิทักษ์แห่งโพลาซิก้า พลังนี้ทำให้เธอสามารถควบคุมโกเลมทั้งหมดได้อย่างใจนึก และเซลฟิน่าก็เข้าร่วมสงครามนรกสวรรค์ครั้งที่ 2 เพื่อปกป้องสิ่งสำคัญของเธอ

สกิลประจำตัวเซลฟิน่า
-Satellite Laser : Active Skill , CD 14 วินาที, MP Cost 500 สร้างความเสียหาย 370% แก่ศัตรูในพื้นทีที่เลือกไว้ และสร้างความเสียหายเพิ่ม 50% แก่ศัตรูที่ติดถานะอ่อนแรง
-Mechanic Master : Passive Skill ความต้านทานเผาไหม้ 90
-Summon Healing Drone SL-2 : Passive Skill เมื่อถูกโจมตีครั้งที่ 5 จะเรียกโดรนออกมาช่วยฟื้นฟู HP 5% เป็นเวลา 5 วินาที
-Drone System Overload : Passive Skill เพิ่มฟื้นฟู MP 30% เพิ่ม ATK 10%

กิจกรรมฉลองครบ 100 วัน

Chaos Chronicle เปิดบริการมาครบ 100 วันบริบูรณ์แล้วทีมงานจึงจัดกิจกรรมพิเศษ 2 กิจกรรม ตอบแทนผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกมเป็นอย่างดี โดยทั้ง 2 กิจกรรมมีรายละเอียดดังนี้
กิจกรรมที่ 1: ผสมยาวิเศษ 100 วัน

ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 10 พ.ย. 59 ถึงวันที่ 7 ธ.ค. 59 เวลา 22.00น.
รายละเอียดกิจกรรม
1.เข้าหน้ากิจกรรมที่ปุ่ม Event ในตอนที่อยู่ในหมู่บ้าน
2. ตรวจสอบเงื่อนไขการรับสารสกัดที่เป็นวัตถุสำหรับผสมยาวิเศษได้ในหน้ากิจกรรม ซึ่งสารสกัดแห่งความกล้าหาญ 50 อัน, สารสกัดแห่งมิตรภาพ 30 อัน และสารสกัดแห่งความหลงใหล 20 อันสามารถผสมได้ยาวิเศษ 1 อัน
3. เข้าเล่นในโหมดต่างๆ ของ Chaos Chronicle เพื่อสะสมสารสกัด
4. เมื่อสะสมสารสกัดได้เพียงพอแล้ว ก็จะสามารถผสมยาวิเศษได้
5. ตรวจสอบรางวัลที่แลกไปที่จดหมายภายในเกม
6. สามารถรับรางวัลเพิ่มเติมตามจำนวนยาวิเศษที่แลกได้รายการนี้

กิจกรรมที่ 2: ล็อคอิน 7 วัน
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 10 พ.ย. 59 ถึงวันที่ 7 ธ.ค. 59 เวลา 22.00น.
รายละเอียดกิจกรรม
1.เข้าหน้ากิจกรรมที่ปุ่ม Event ในตอนที่อยู่ในหมู่บ้าน
2.กดรับไอเทมได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมคูณ 2 ค่า EXP, ไอเทมดรอป และทองภายในเกม เริ่มตั้งแต่วันที่ 10-16 พ.ย. 59 ทุกวัน โดยมีช่วงเวลาการคูณตามข้อมูลในตารางดังนี้

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...