ฉลองครบรอบ 10 ปีซีรีส์ Killing Floor ลดราคาเกมจัดเต็มพร้อมเผยยอดขายรวบ 10 ล้านชุดแล้ว!

Playulti 17 May 2019, 14:57:18
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกมซอมบี้ หรือ ปีศาจจากขุมนรกซีรีส์ Killing Floor ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Tripwire Interactive ที่ตอนนี้วางจำหน่ายออกมาแล้วทั้งหมด 2 ภาคด้วยกัน ซึ่งทั้งสองภาคล้วนประสบความสำเร็จอย่างมาก ปัจจุบันเกมทั้งสองภาคก็ยังคงมีเกมเมอร์ให้ความสนใจและเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆ อยู่เสมอๆ ความสนุกของเกมมันอยู่ตรงรูปแบบเกมเพลย์สนุก, ความท้าทายที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับกองทัพซอมบี้ หรือ เทคนิคที่ผู้เล่นจะต้องหาทางเพื่อเอาตัวรอดในช่วงโค้งสุดท้าย เพราะความยากมันจะก้าวกระโดดเลยละ เพราะสิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้ซีรีส์ Killing Floor ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีการออกเนื้อหาเสริมใหม่ๆ แพทซ์สนุกๆ มาให้เกมเมอร์เล่นอยู่ตลอดเวลา




ล่าสุดทาง Tripwire Interactive ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าตอนนี้เกม Killing Floor ทั้งสองภาคมียอดขายเกือบ 10 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างรายได้ให้กับบริษัทมากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 3,300 ล้านบาท ด้วยจำนวนผู้เล่นที่มากถึง 15 ล้านคน โดยพวกเขาให้เสริมว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเขาได้อัพเดทเนื้อหาให้ฟรี และ สนับสนุนให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวเกมในแบบของตนได้" นี่คือการตลาดที่ทำให้เกมนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ยกตัวอย่าง Killing Floor 2 ที่ปัจจุบันมีแผนที่ให้เลือกเล่นมากกว่า 49 ด่าน และ อาวุธให้เลือกใช้มากถึง 139 แบบ แน่อนนว่าทุกวันนี้พวกเขาก็มีแผนที่จะอัพเดทอย่างต่อเนื่อง 



แล้วในช่วงนี้ทาง Tripwire Interactive ได้มีการจับมือกับทาง Valve เพื่อนำเกมในเครือของพวกเขาจับมาลดราคากันแบบจัดเต็มเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ Killing Floor ด้วย แต่ก็ไม่ใช่แค่เกมนี้เท่านั้นนะคะ ยังมีเกมอื่นๆ อีกมากมายลดราคาสูงสุด 79% เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมว่ามีเกมไหนลดราคาบ้างได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: http://www.oneprstudio.com/tripwire-interactive-celebrates-10-years-of-killing-floor-with-over-15-million-players-and-100-million-in-franchise-revenue/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...