ฉลองครบรอบ 1 ปีเปิดตัวพรีเซนเตอร์ Naraka: Bladepoint [TH] ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก และเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ

onkami 06 Aug 2022, 17:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


อัปเดตคอนเทนต์ใหม่อย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ “Naraka: Bladepoint” เกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายในของเหล่าจอมยุทธ์ในรูปแบบ Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา 24 Entertainment ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้พรีเซนเตอร์นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ‘ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ พิเศษไปมากกว่านั้นเธอจะมาให้เสียงพากย์ไทยให้กับตัวละคร ‘Tsuchimikado Kurumi’ อีกด้วยค่ะ ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของเกม “Naraka: Bladepoint” ที่จะอัปเดตคอนเทนต์สุดยิ่งใหญ่คือการเพิ่มฉากแผนที่ใหม่อย่าง ‘เมืองโฮโลร็อธ’ ก็เลยมีอีเวนต์ให้เพื่อน ๆ ที่สนใจตัดต่อหาอาวุธสุดเจ๋งมาใส่ให้กับใบเฟิร์นของเราใต้คอมเมนต์ ลุ้นเป็นผู้โชคดี 10 ท่านที่จะได้รับบัตรเข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ.สยาม สแควร์ วันที่ 20 สิงหาคม ศกนี้ ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ภาพต้นฉบับจะปักอยู่ในหมุด Top Comment นะคะ


 
ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ ทางทีมผู้พัฒนาเกมยังเผยตัวละครใหม่บอกใบ้สั้น ๆ ว่าเธอเป็นหญิงสาวที่ใช้อาวุธหอกอย่างชำนาญ และมีทักษะในการฟื้นฟูพลังให้กับตนเองและสมาชิกคนอื่น ๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดกิจกรรมและอีเวนต์ที่จะจัดขึ้นในช่วงเวลานี้ด้วย ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ


เนื้อหาใหม่ล่าสุด (อัปเดตวันที่ 5 สิงหาคม)

I. โหมดใหม่: เส้นทางสู่เทพ (เวอร์ชันทดลอง) 
ในโหมดเส้นทางสู่เทพ – บทแห่ง Eventide Temple หนิงหงเย่, คุรุมิ จี้, ชางไห่ และชุย ซานเหนียงต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในร่างอวตารของว่านเซี่ยง ห้วหน้าตระกูลสันโดษ
เส้นทางสู่เทพจะเปิดให้เล่นเวลา UTC 13:00 น. - 23:00 น. ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึงวันที่ 21 สิงหาคม วันที่ 5 สิงหาคมจะเปิด “โหมดทั่วไป”, “โหมดยาก” และ “โหมดฝันร้าย”  (เซิร์ฟเวอร์อเมริกา: เวลา UTC 20:00 น. - 6:00 น. ของวันถัดไป; เซิร์ฟเวอร์ยุโรป: เวลา UTC 13:00 น. - 23:00 น; เซิร์ฟเวอร์เอเชียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้: เวลา UTC 07:00 น. - 17:00 น.) 
1. โหมดยาก: เพิ่มจำนวนมอนสเตอร์ที่มีพลังโจมตีและความแข็งแกร่งทางกายภาพมากขึ้น และการเคลื่อนไหวจะหลากหลายยิ่งขึ้น ว่านเซี่ยงจะมีร่างและกระบวนท่าโจมตีใหม่
2. โหมดฝันร้าย: มอนสเตอร์ที่มีรูปแบบการเคลื่อนไหวที่หลากหลายจะโจมตีคุณรุนแรงยิ่งขึ้น และมีความแข็งแกร่งทางกายภาพมากขึ้น กระบวนท่าโจมตีว่านเซี่ยงจะมีการงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
3. โหมดตำนาน: จะเปิดในวันที่ 12 สิงหาคมพร้อมกับอันดับแข่งความเร็ว มอนสเตอร์ที่มีวิธีการโจมตีที่หลากหลายมากขึ้นจะทำให้ฮีโร่จมน้ำตายด้วยพลังโจมตีและความแข็งแกร่งทางกายภาพที่ยากจะรับมือได้การเคลื่อนไหวใหม่ของว่านเซี่ยงจะบ้าระห่ำยิ่งขึ้น และการโจมตีอย่างต่อเนื่องจะทำให้ฮีโร่แทบไม่มีเวลาพักหายใจ

II. บุกแดนอันตราย
ตอนนี้โหมดบุกแดนอันตรายรองรับห้องกำหนดเองแล้ว



III. เปิดใช้งานสกิลใหม่ของทาเคดะ โนบุทาดะ [ชิระฮาโดริ·ร่วงหล่น] และท่าไม้ตาย [ปลดผนึก·กลืนกิน]
1. [ชิระฮาโดริ·ร่วงหล่น]
ทาเคดะ โนบุทาดะพุ่งไปข้างหน้าแล้วแย่งอาวุธในมือของ ศัตรูตัวแรกที่ใช้กระบวนท่า สกิลร่างแกร่งสีน้ำเงิน (ไม่ว่าจะโจมตีหรือไม่ก็ตาม) ที่อยู่ในเส้นทางการโจมตี และเหวี่ยงกระแทกศัตรู ในกระบวนการปล่อยสกิล ทาเคดะ โนบุทาดะจะได้รับเอฟเฟกต์ลดความเสียหายจำนวนมาก
กระบวนท่านี้ไม่สามารถต้านทานความเสียหายจากการโจมตีของร่างแกร่งสีน้ำเงินได้
ไม่สามารถใช้งานได้ขณะถูกโจมตี
2. [ปลดผนึก·กลืนกิน]
เมื่อทาเคดะ โนบุทาดะปลดผนึกฟุเรน และปล่อยวิญญาณร้ายในร่างออกมา ศัตรูโดยรอบจะกระเด็นถอยหลังในทันที ฟุเรนจะใช้ [ปีศาจจู่โจม] เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ตนเอง และในขณะเดียวกันสกิลจะเปลี่ยนไปเป็น [ปีศาจจู่โจม·คลั่ง] เป็นเวลา 30 วินาที
[ปีศาจจู่โจม·คลั่ง]: ฟุเรนจะโจมตีศัตรูที่อยู่ตรงหน้า ทาเคดะ โนบุทาดะสามารถใช้ [ปีศาจจู่โจม·คลั่ง] ได้ 3 ครั้ง เมื่อใช้จนครบ วิญญาณของฟุเรนจะถูกผนึกอีกครั้ง หลังจาก [ปีศาจจู่โจม·คลั่ง] สร้างความเสียหาย ทาเคดะจะฟื้นฟูพลังกายและเกราะจำนวนมาก
หลังจากทาเคดะ โนบุทาดะหรือเพื่อนร่วมทีมแย่งอาวุธมาได้สำเร็จ [ปีศาจจู่โจม] ของฟุเรนจะได้รับการเสริมพลัง และการเสริมพลังที่ได้จากการแย่งอาวุธของ [ปีศาจจู่โจม] จะถูกลบล้างเมื่ออาวุธร่วงหล่นลง
หลังจากฟุเรนอัปเกรดถึงสีม่วงสามารถใช้ [ปีศาจจู่โจม·คลั่ง] ได้ 4 ครั้ง หลังจากฟุเรนอัปเกรดถึงสีทองแล้ว กระบวนท่าของ [ปีศาจจู่โจม·คลั่ง] จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
[ปีศาจจู่โจม·คลั่ง] สามารถปล่อยออกมาตอนที่ทาเคดะ โนบุทาดะอยู่ภายใต้การโจมตี และควบคุม และจะไม่ขัดจังหวะกระบวนท่าของทาเคดะ โนบุทาดะ

IV. กิจกรรมใหม่: ท่องทั่วสารทิศ
เวลากิจกรรม: วันที่ 4 สิงหาคม 2022 หลังอัปเดต ถึง วันที่ 19 สิงหาคม 2022 เวลา 03:00 น.
กติกากิจกรรม: 
1. เมื่อทำภารกิจรายวันสำเร็จ จะได้รับชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ยิน จื่อผิง และมีโอกาสเพิ่มเติมในการสุ่มรับรางวัลเหรียญโบราณ สายไหมมายา ชุดแต่งกายขั้นตำนานและเครื่องประดับขั้นตำนานอย่างใดอย่างหนึ่ง
2. จิ๊กซอว์ประกอบด้วย 16 ชิ้น และแบ่งออกเป็นสี่พื้นที่ สามารถสุ่มปลดล็อคได้จากการสุ่มชิ้นส่วนหรือปลดล็อคตามที่กำหนดโดยการต่อชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ในพื้นที่
3. ปลดล็อค 1-4 พื้นที่เพื่อรับรางวัลที่กำหนด รางวัลบางส่วนอาจจะเปิดให้รับในเวอร์ชันใหม่ โปรดอดใจรอ
4. ในแต่ละวันคุณสามารถให้ชิ้นส่วนจิ๊กซอว์อันใดก็ได้ 1 ชิ้น กับผู้เล่น 1 คน (กดที่รายชื่อผู้ติดต่อและเลือก "แชร์ชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ยิน จื่อผิง" ยืนยันชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่ต้องการแชร์และกดส่ง) การช่วยเหลือจะไม่หักชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่มีอยู่ ในขณะเดียวกันผู้เล่นทุกคนสามารถช่วยได้วันละ 1 ครั้ง เท่านั้น
5. หลังสิ้นสุดกิจกรรมจนถึงก่อนหมดเวลารับรางวัล คุณยังสามารถรับรางวัลปลดล็อคจิ๊กซอว์พื้นที่ในหน้ากิจกรรม แต่จะไม่สามารถสำเร็จภารกิจ ช่วยเหลือชิ้นส่วนและอื่น ๆ ได้ หลังจากที่หมดเวลารับรางวัล (ไอเทมจะหมดอายุ) ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นที่ถูกทำลายในคลังจะแปลงเป็นเหรียญโบราณ 160 เหรียญ

V. กิจกรรมใหม่: ไฟอาทิตย์อัสดง
เวลากิจกรรม: วันที่ 5 สิงหาคม 2022 เวลา 03:00 น. ถึง วันที่ 23 สิงหาคม 2022 เวลา 03:00 น.
กติกากิจกรรม:
1. เสร็จสิ้นภารกิจรายวันจะได้รับคำสั่งล่าและหวายอัคคี และใช้หวายอัคคีเพื่อแลกของรางวัลพิเศษประจำกิจกรรมได้!
2. ใช้คำสั่งล่าเพื่อสุ่มรีเฟรชภารกิจล่า และเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจล่าจะได้รับรางวัลมากมายรวมถึงเครื่องประดับขั้นตำนาน! 
3. ภารกิจล่าจะเหมือนกับผู้เล่นคนอื่น และจะไม่เกิดซ้ำหลังจากเสร็จสิ้น
หมายเหตุ : ภารกิจกิจกรรมจะรีเฟรชก็ต่อเมื่อโหมดเส้นทางสู่เทพเปิดขึ้น นอกเหนือจากช่วงเวลากิจกรรมจะสามารถแลกได้เฉพาะรางวัลเท่านั้น



สำหรับ “Naraka: Bladepoint” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Epic Games Store หรือ Microsoft Store, Xbox One, Xbox Series X|S และถูกบรรจุอยู่ในบริการ PC Game Pass และ Xbox Game Pass ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Naraka: Bladepoint ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
ติดตามแฟนเพจ Naraka: Bladepoint [TH] อย่างเป็นทางการได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!



กำลังโหลด...