ฉลองการกลับมาอีกครั้งของ Moonfire Faire อีเว้นท์ฤดูร้อนสุดพิเศษใน FFXIV Online

Playulti 02 Aug 2019, 10:09:49
ข่าวเกม PC


เหล่าพ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลายที่มี Final Fantasy XIV Online อยู่ในแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 กรุณาเตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อม เพราะอีเว้นท์ฤดูร้อนประจำปี Moonfire Faire ได้กลับมาเยือนอีกครั้งในปี 2019 แล้วล่ะคะ ซึ่งอีเว้นท์ดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ แลกของรางวัลในธีมฤดูร้อนมาครอบครองเป็นของตนเอง ด้วยการรับเควส "Feels Like Moonfire" มาจากตัวละคร NPC ที่มีชื่อว่า Mayaru Moyaru (ณ สถาณที่ Limsa Lominsa, Upper Decks พิกัด X:11.5 Y:13.8) พร้อมเงื่อนการเข้าร่วมต้องเลเวล 30 ขึ้นไปเท่านั้นนะจ๊ะ 

สำหรับของรางวัลในธีมฤดูร้อนนั้นประกอบไปด้วย อาทิ ชุดยูกาตะ White / Red / Black Moonfire Happi, หน้ากาก White / Black Painted Moogle Mask, หน้ากาก Painted Namazu Mask, ที่คาดหัว Moonfire Hachimaki, ถุงเท้า Moonfire Tabi, สระว่ายน้ำส่วนตัว Portable Pool, ของตกแต่ง Wind Chime Stand และผ้าโฆษณา Moonfire Faire Advertisement เป็นต้น โดยอีเว้นท์นี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 15.00 น. ไปจนถึง วันที่ 26 สิงหาคม เวลา 21.59 น. [นับตามเวลาประเทศไทยแล้ว]

Final Fantasy XIV Online: Shadowbringers จะประกอบไปด้วยสองแพ็คเกจหลัก ได้แก่ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,249 บาท และ Collector's Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,875 บาท สามารถไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

สำหรับเกม Final Fantasy XIV Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่ดีที่สุดในตอนนี้และเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของเหล่าแฟนซีรี่ส์ Final Fantasy เลยล่ะคะ ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้เล่นร่วมกัน ดังนั้นไม่ว่าเพื่อนๆ จะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถพบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ กันได้ตลอดค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ คลิ๊กที่นี่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://na.finalfantasyxiv.com/lodestone/special/2019/Moonfire_Faire/

กำลังโหลด...