จากอนิเมะสู่เกมมือถือ ! ENDRIDE: X Fragments เผยข้อมูลเพิ่มเติมเตรียมพร้อมเจอกันภายในปี 2016 นี้ !

Playulti 25 Oct 2016, 21:00:01
ข่าวเกมมือถือ


   ถือเป็นโปรเจคใหญ่ของค่าย Cyber Agent เลยก็ว่าได้นะคะ สำหรับซีรีส์ ENDRIDE: X Fragments 『エンドライド-X fragments-』ที่ถูกสร้างขึ้นมาทั้งในรูปแบบการ์ตูน Anime (เพิ่งจบไปไม่นานนี้ด้วย) และเกมมือถือ หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปแล้ว คราวนี้ก็ได้ประกาศข้อมูลตัวเกมเพิ่มเติมมาให้เราชมกันแล้ว ! บอกได้เลยว่าแฟนเกม RPG ห้ามพลาดจริง ๆ ค่ะ ใครสนใจตามไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลย ! 


   เกม  ENDRIDE: X Fragments『エンドライド-X fragments-』เป็นเกมแนวผจญภัย RPG ภาพ สามมิติ สวยงามทั้งภาพและเอฟเฟค เนื้อเรื่องจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเอกที่ชื่อ คานาตะ เขาพยายามจะพิสูจน์ความจริงของการมีตัวตนของโลกอีกใบหนึ่งที่ชื่อว่า Endora ซึ่งว่ากันว่ามันเป็นโลกที่เป็นโลกที่มีแร่ Adamas ลอยอยู่เป็นศูนย์กลางของโลก มีชั้นบรรยากาศเจ็ดสีที่แสนงดงามแตกต่างจากโลกใบเดิม เขาจึงพยายามศึกษาวิจัยเรื่องนี้มาโดยตลอด แต่ก็มีวันนึงพวกเขาก็ถูกทำให้หลงเข้าไปในโลกที่ไม่มีใครรู้จัก สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่อยู่บนโลกนั้นก็บอกกับพวกเขาว่าโลกนี้คือโลก Endora ที่ตามหาอยู่นั่นเอง 


   ในส่วนของ ระบบการต่อสู้ หลัก ๆ คือเราจะต้องรวมทีมตัวละคร 4 คนเพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์ซึ่งจะปรากฏมาเป็น Wave สำหรับคนที่อยากจะหาเกมเล่นกับเพื่อนก็ไม่พลาดเพราะ เกมนี้มีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถเล่นสนุกกับเพื่อนได้ด้วย นอกจากการโจมตีธรรมดา ๆ แล้ว หากทำตามเงื่อนไขก็จะสามารถใช้ท่าโจมตีประสานซึ่งสามารถสร้างดาเมจมหาศาลให้กับศัตรูของเราได้ การดำเนินเรื่องทุกอย่างจะอยู่ในรูปแบบ 3D แบบ Full voice ที่ได้นักพากย์ชื่อดังมาเป็นผู้ให้เสียง เห็นแบบนี้แล้วอยากเล่นขึ้นมาเลยใช่ไหมล่ะคะ ? ตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 นี้ แถมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย ใครที่สนใจดูรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 

Official : https://game.endride.jp


* วิธีลงทะเบียน : เข้า Link ตรงนี้ > เพิ่มเพื่อน Official > เสร็จเรียบร้อย







ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...