จับทีมกับหุ่นยนต์สุดเถื่อนใน Apex Legends ซีซั่น 4 มาแบทเทิลรอยัลกันได้แล้ว!!

Playulti 04 Feb 2020, 14:54:08
ข่าวเกม PC


แน่นอนว่าหลังจากทำการหักมุมในตัวอย่างโปรโมทตัวละครใหม่ แล้วเชือดทิ้งกันกลางอากาศได้ชวนอึ้งสุดๆ ก็เป็นที่ยืนยันแน่ชัดว่า Revenant หุ่นยนต์กระโหลกชุดแดง คือตัวละครที่มาแทน Jimmie ‘Forge’ McCormick บุรุษแขนเหล็กที่หลอกตาผู้เล่นมาแล้วนั่นเอง ซึ่งล่าสุดทางทีมพัฒนา Respawn Entertainment ก็ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของ Apex Legends ซีซั่น 4 ที่มีชื่อว่า Assimilation ออกมาให้รับชมกัน นอกจากจะเปิดตัวโชว์ทักษะการต่อสู้ของ Revenant ยังเผยโฉมแผนที่ World's Edge ที่คราวนี้มาในรูปแบบของซากปรับหักพัง, ตึกรามบ้านช่องล่มสลาย, สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยเปลวไฟ และตรงใจกลางเมือง Capitol City ที่เกิดหุบเหวขึ้นมา ยุบเส่นทางเป็นรอยแยก พร้อมกับตึกปริศนาชวนสงสัยในนาม "Hammond Robotics Planet Harvester"

นอกเหนือไปจากนั้น ตัวเกมยังมาพร้อมกับอาวุธใหม่ Sentinel ที่เหมือนจะใช้ Shield Cell ในการยิงระยะไกล (ละมั้ง), สภาพแวดล้อมที่มีอุกกาบาตหล่มใส่เป็นบางช่วง [นึกถึง Red Zone ของ PUBG กันได้เลย], Battle Pass ด้วยชุดคอสตูมในธีมหุ่นยนต์ รวมไปถึงสไตล์การต่อสู้ของ Revenant ที่ปล่อยระเบิดติดสตั๊นท์ ปีนไต่กำแพง กับ Finishers หรือท่วงท่าสังหารศัตรูแบบโหดๆ แต่ไม่ติดเรทเลือดสาด สุดท้ายของท้ายที่สุด... Apex Legends ซีซั่น 4 ปล่อยแพทช์อัพเดทให้ได้เล่นกันทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้!!!


Apex Legends มีฉากหลังเป็นดินแดนรกร้างในเขต Frontier จากเกมซีรีส์ Titanfall ซึ่งนอกจากแต่ละตัวละครจะมีทักษสกิลแตกต่างกันออกไปแล้ว ยังตัดปัญหาที่เกมอื่นๆ มีทิ้งไป เช่น การมาร์คจุดไอเทม ศัตรู หรืออาวุธได้ด้วยเมาส์เพียงคลิกเดียวเท่านั้น รวมไปถึงยังสามารถชุบชีวิตเพื่อนที่ตายไปแล้วให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งได้ด้วย Supply Beacon! การยิงใส่ศัตรูยังมีความเป็น RPG เล็กน้อยด้วยการมีเลขดาเมจ และเกมเพลย์ที่รวดเร็วว่องไวกันเลยทีเดียว ตัวเกมเปิดให้เล่นกันฟรีๆ ทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC [Origin] เข้าไป คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ  

อ่านข่าวเกม Apex Legends อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Apex Legends, YouTube

กำลังโหลด...