จัดเต็มข้อมูลรายละเอียด Battle Pass Season 2 ของ Apex Legends ก่อนลุยพรุ่งนี้!

Playulti 01 Jul 2019, 10:42:26
ข่าวเกม PC

อีกไม่ถึงวันเราก็จะได้เริ่มลุย Apex Legends Season 2 : Battle Charge กันแล้วครับ โดย Battle Pass ในซีซั่นนี้ถูกปรับระบบใหม่ทั้งหมด เพื่อทำให้การเล่นดูมีเป้าหมายและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และยังมีการปรับปรุงวิธีการเก็บเลเวลของ Battle Pass ใหม่อีกด้วย โดยพวกเขาได้เก็บฟีดแบ็คจากผู้เล่นและผู้ใช้งาน Season 1 นำมาปรับปรุงพัฒนาขึ้นใหม่ 

โดยใน Season 2 ผู้เล่นจะสามารถทำภารกิจท้าทายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งมีทั้งแบบ Daily (รายวัน) และ Weekly (รายสัปดาห์) และเกินครึ่งของภารกิจรายสัปดาห์จะได้รางวัลเป็นค่า STARS โดยค่า STARS นี้จะเป็นค่า EXP สำหรับ Battle Pass และไม่ส่งผลกับระดับเลเวลของไอดีหลัก

ภารกิจรายวัน

ในแต่ละวันคุณจะมีภารกิจรายวันให้ได้ทำ 3 ภารกิจ จากการสุ่มกว่า 200 ภารกิจ เช่น "ทำ 200 ดาเมจใน Bunker" , เล่น Lifeline 1 ครั้ง" เป็นต้น โดยเมื่อทำเสร็จคุณจะได้รับ 3,000 STARS และภารกิจรายวันจะรีเซ็ททุกวัน ดังนั้นทำให้ครบ เช็คให้ดีทุกวันจะได้อัพเลเวล Battle Pass ได้รวดเร็ว

ภารกิจรายสัปดาห์

ในแต่ละสัปดาห์ คุณจะมีภารกิจรายสัปดาห์ 7 ภารกิจ ซึ่งภารกิจเหล่านี้จะต้องใช้เวลาในการเล่นหลายรอบ เพื่อทำให้เสร็จ เช่น "สังหาร 20 คนด้วย Gibraltar , Bangalore , Mirage" หรือ Loot ไอเทมระดับ Epic (สีม่วง) 100 ชิ้น" เป็นต้น เมื่อทำ 4 ชุดภารกิจเสร็จคุณจะได้รับ 6,000 STARS (รวม 24,000 STARS) ส่วนอีก 3 ชุดภารกิจตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาในรูปแบบไหน และได้ STARS ยังไง

กรณีที่คุณเริ่มเล่นช้า หรือมาทีหลัง หลังจากเปิดตัว Season 2 แล้วก็ไม่เป็นไร เพราะคุณจะได้รับภารกิจย้อนหลังทั้งหมดในครั้งเดียว ดังนั้นต่อให้คุณไปเริ่มเล่นสัปดาห์ที่ 3 คุณก็สามารถเข้ารับภารกิจของสัปดาห์ที่ 1 และ 2 ได้ (ระยะเวลารวมของ Season 2 คือ 21 สัปดาห์)

การรีเซ็ตภารกิจรายสัปดาห์

ในแต่ละสัปดาห์จะมีการรีเซ็ตภารกิจท้าทายพิเศษรายสัปดาห์เพิ่มทีละ 3 ชุดภารกิจ โดยจะเหมือนกันทุกสัปดาห์และจะรีเซ็ตใหม่แม้ว่าคุณจะยังไม่ได้ทำก็ตาม คอยดูภารกิจเหล่านี้ให้ดี เพื่อเก็บเลเวล Battle Pass ให้ได้ด้วยความเร็วสูงสุด
  • ทำภารกิจรายวันเสร็จ 5 ภารกิจ - ได้รับ Battle Pass 1 Level
  • ทำภารกิจรายวันเสร็จ 10 ภารกิจ - ได้รับ Battle Pass 1 Level
  • ได้ 9,000 STARS / หรือ 9,000 Match EXP (จากการเล่น) - ได้รับ Battle Pass 1 Level
  • ภารกิจอาจทำซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งในแต่ละสัปดาห์
หลังจากดูข้อมูลชุดนี้จะพบว่าการเก็บเลเวลของ Battle Pass Season 2 นี้จะง่ายขึ้นมาก เพราะมีทางเลือกให้ทำภารกิจเก็บเลเวลหลากหลายมาก ไม่เหมือนซีซั่นแรกที่ต้องเล่นเก็บเลเวลเองล้วนๆ เอาเป็นว่าพรุ่งนี้ Season 2 จะเริ่มพร้อมกันก็มาลุยไปด้วยกันเลยจ้า! เอาไว้ถ้าเกมอัพเดทเข้ามาอีกที เราจะมาพร้อมข้อมูลและคำอธิบายที่มากขึ้นกว่านี้เด้อ

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย (กดที่รูป)

กำลังโหลด...