จัดปาย!!! Overwatch เผยเนื้อเรื่องของเจ้าหนูแฮมสเตอร์ Hammond ฮีโร่ตัวใหม่แล้ว

Playulti 30 Jun 2018, 13:41:19
ข่าวเกม PC

Image result for overwatch Hammond

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับตัวละครที่ 28 ของสุดยอดเกม Shooting สุดมันส์อย่าง Overwatch กันไปแล้ว ซึ่งสิ่งที่เราเห็นก็คือเป็นเจ้าหนูแฮมสเตอร์ที่อยู่ในหุ่นยนต์ทรงกลมเพียงเท่านั้น ล่าสุดทาง Blizzard Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่างพร้อมข้อมูลประวัติตัวละครตัวนี้ออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว โดยเจ้าหนูตัวนี้มีชื่อว่า "Hammond" ผู้ได้รับฉายาสุดเท่อย่าง "Wrecking Ball" ส่วนประวัติของเจ้าหนูจะเป็นยังไงไปดูกัน



เจ้าหนูแฮมสเตอร์ Hammond เดิมทีอาศัยอยู่บนดวงจันทร์ในฐานทดลองเดียวกับที่ Winston แน่นอนว่าเจ้าหนูของเราก็ไม่แตกต่างสัตว์ทดลองตัวอื่นๆ คือถูกหยิบมาทดลองในเรื่องความฉลาดและสติปัญหาให้ใกล้เคียงความเป็นมนุษย์ แต่สิ่งที่ Hammond มีความพิเศษแตกต่างจากตัวอื่นๆ ก็คือเขามีความสามารถในการเรียนรู้และเข้าใจวิศกรรมศาสตร์เป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่สร้างหุ่นยนต์ขึ้นมาเป็นของตัวเองได้ โดยเขาได้นำหุ่นยนต์ตัวนี้หลบหนีออกจากฐานทดลองบนดวงจันทร์ในช่วงเหตุการณ์สัตว์ตัวอื่นๆ ภายในฐานได้อาละวาดกลับมายังที่โลก แต่โชคร้ายหน่อยที่เจ้าหนูของเราดันไปตกที่ Scrapyard เมือง Junkertonw ประเทศออสเตรเลีย ที่ตอนนี้กลายเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อนไปแล้ว แต่ด้วยความสามารถของเขา เขาได้สร้างหุ่นยนต์รบแล้วนำไปต่อสู้บนสังเวียนใต้ดินเพื่อเลี้ยงปาก เลี้ยงท้องของตัวเองจนไต่เต้ามีชื่อเสียงและได้รับสมญานามว่า "Wecking Ball" ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา



ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อจริง: Hammond
อายุ: 14 ปี (เป็นแฮมสเตอร์ที่อายุยืนมาก)
ความสามารถ: ขับขี่เครื่องจักรได้, เป็นวิศวกรตัวน้อยแสนฉลาด
ฐานปฏิบัติการ: ฐานดวงจันทร์, เมือง Junkertown ประเทศออสเตรเลีย
ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น: ยังไม่มี (ยังไม่ปรากฎหรืออัพเดตเพิ่มเติมในขณะนี้)

ทักษะต่างๆ
Quad Cannons (คลิ๊กซ้าย): เมื่อทำการโจมตีปกติจะเป็นการยิงปืนกลสี่กระบอกจากแขนของหุ่นทั้งสองข้าง บรรจุกระสุนทั้งหมด 80 นัด 
Roll (Shift ซ้าย): เปลี่ยนร่างหุ่นให้กลายเป็นลูกบอลสามารถกลิ้งชนศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายได้
Piledriver (Shift ซ้ายขณะอยู่กลางอากาศ): เมื่อร่างลูกบอลขณะอยู่กลางอากาศแล้วกดใช้ จะเป็นการพุ่งลงกระแทกพื้นสร้างความเสียหายแก่ศัตรูโดยรอบเป็นวงกว้าง
Adaptive Shield (E): กดใช้เพื่อสร้างโล่เพิ่มการป้องกันชั่วขณะหนึ่ง และจะเพิ่มมากขึ้นตามจำนวนศัตรูที่อยู่ใกล้ตัวด้วย
Grappling Claw (คลิ๊กขวา): กดเพื่อยิงตะขอออกไปเกี่ยวที่สูงเพื่อห้องและเหวี่ยงตัวเองที่เป็นร่างลูกบอลกระแทกศัตรูสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง
Minefield (Q): กดใช้ท่าไม้ตายจะเป็นการปล่อยกับดักระเบิดโดยรอบตัวเองจำนวนมากมาย ใครที่เดินมาเหยียบก็จะได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง
● แนวทางการเล่น: Hammond นั้นเกิดมาเพื่อเป็น Tank ที่สามารถเบครเกมและทำลายเกมทีมฝั่งตรงข้ามได้ดีเยียมสไตล์จะคล้ายๆ กับ D.VA แต่ต่างกันที่จะต้องเน้นการเข้าทำเกมเพื่อสร้างความเสียหายและใช้ร่างลูกบอลห้อยตะขอเป็น Wecking Ball เหวี่ยงศัตรูตัดกำลังออกไป มากกว่าที่เข้ามาป่วนเกมแล้วจากไปเหมือน D.VA งานนี้สาย Tank ป่วนเกมคงอาจจะหลงรักแฮมสเตอร์น้อยตัวนี้

แล้วทั้งหมดนี้คือข้อมูลของเจ้าหนูแฮมสเตอร์น้อย Hammond ที่กำลังจะอัพเดทให้เราได้สัมผัสกันเร็วๆ นี้ คาดว่าจะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์เทส [PTR] ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนครับ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลการอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบกันฮะ สาวก Overwatch เตรียมตัวรอกันได้เลย




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://gematsu.com/2018/06/overwatch-reveals-new-hero-wrecking-ball


กำลังโหลด...