จัดด่วน! Home Sweet Home: Survive ลดราคาเกม 90% 20 บาทมีถอนเพื่อเตรียมอัปเดตแพทช์ Open Beta เวอร์ชั่น 2

onkami 04 Jan 2022, 11:12:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ร้านค้าของ Steam กำลังลดราคาเกมกันอยู่ และเหมือนจะเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วด้วยเพราะระยะเวลาจะหมดในวันที่ 6 มกราคมที่จะถึงนี้ แล้วมีอยู่เกม ๆ หนึ่งที่ประกาศตัวแบบสุดโต่งว่า ‘การลดราคาเกมในช่วงฤดูหนาวนี้เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ Open Beta เวอร์ชั่น 2’ นั่นก็คือเกมออนไลน์สุดเสียวสันหลัง “Home Sweet Home: Survive” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD ที่เรียกว่าในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาอัปเดตแพทช์แบบรัว ๆ เพิ่มตัวละครทั้งฝั่งผู้ไล่ล่าและผู้เอาตัวรอดคนใหม่เข้ามาไล่ ๆ กัน ฝั่งผู้ไล่ล่า “มนุษย์หมาป่า นิลกาฬ [Nylcan]” และ ฝั่งผู้เอาตัวรอด “ดอน ไชยะ [Don]” ที่ได้พี่ Bay Riffer มาให้เสียงและโมชั่นแคปเจอร์ตัวละครให้ด้วย



 
โดยทั้งสองตัวละครใหม่นี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้มีการปล่อยเนื้อเรื่องออกมาให้เราได้อ่านกันผ่านแฟนเพจของเกม Home Sweet Home ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปอ่านกันได้นะคะ ความน่าสนใจข้อต่อมาก็คืออย่างที่บอกในตอนต้นว่า ‘การลดราคาเกมในช่วงฤดูหนาวนี้เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ Open Beta เวอร์ชั่น 2’ ซึ่งจากข้อมูลที่บอกได้ในเวลานี้คือ “ตัวเกม Home Sweet Home: Survive Open Beta เวอร์ชั่น 2” มันจะเป็นตัวเกมที่แท้จริงของซีรีส์นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบเกมเพลย์ให้สนุก ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ! มันจะเปลี่ยนแปลงเหมือนคนละเกมกับที่เราเล่นอยู่ในเวลานี้เลยค่ะ
 


งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าสิ่งที่ทางทีมผู้พัฒนาเกม Home Sweet Home: Survive เตรียมเอาไว้ในแพทช์ Open Beta เวอร์ชั่น 2 จะเป็นรูปแบบไหนต้องมาติดตามกัน แต่เอาจริง ๆ แล้วก็ยังเหลือตัวละครฝั่งผู้เอาตัวรอดอีก 1 ตัวที่คาดว่าน่าจะอัปเดตในเร็ว ๆ นี้ คือหญิงสาวหุ่นเซ็กซี่ที่พี่ดอน ไชยะของเรามาช่วยเอาไว้ก่อนที่พี่ฮาร์ตจะมาทำร้ายเธอในทีเซอร์เปิดตัวละคร THE HEARTROCKER ซึ่งหลายคนก็ต่างคาดเดาไปว่าตัวละครนั้นได้ถูกออกแบบมาจาก “แป้งสามป๋องซาว” หนึ่งในสตรีมเมอร์สาวชื่อดังนั่นเอง 
 


เอาเป็นว่าตอนนี้ใครที่สนใจจัดเกมมาเล่นกันได้นะคะ เขาลดราคาสูงสุด 90% เหลือเพียง 13.90 บาทเท่านั้น! 20 บาทมีถอนแน่นอน ซึ่งจะลดราคาถึงวันที่ 6 มกราคมที่จะถึงนี้ จัดเกมมารอแพทช์ Open Beta เวอร์ชั่น 2 ที่จะอัปเดตเข้ามาในอนาคตกันได้เลย!


Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...