จัดกันเองเลย!!! Nintendo เปิดตัว Website สำหรับผู้เล่นจัดการแข่งขัน Splatoon 2

Playulti 09 Jan 2019, 11:08:59
ข่าวเกม Console


    ก้าวอีกขั้นแล้วสำหรับเกมแข่งขันสุดเดือดของเกมนอกกระแสอย่าง Splatoon 2 จากเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีเพราะเป็นเกมเฉพาะกลุ่มของคนเล่นเครื่องนี้เพียงเท่านั้น ซึ่งก็จะมีที่นิยมมากที่สุดก็คือประเทศต้นกำเนิดเกมนี้อย่างญี่ปุ่น โดยจะมีบางส่วนที่นิยมอยู่ในยุโรปบ้าง แต่ก็ไม่สามารถเทียบรุ่นใหญ่ๆ อย่าง Dota2 , CS:GO หรือ PUBG ได้
    แต่ล่าสุดทาง Nintendo ได้เล็งเห็นความสำคัญของการแข่งขัน ถึงแม้ว่าเจ้าตัวเองจะไม่เน้นไปที่การสร้างรายการใหญ่ๆ มาให้ผู้เล่นลงแข่งขันกันแบบมืออาชีพ พวกเขาก็เลยสร้างตัว Website สำหรับจัดการแข่งขันของผู้เล่นกันเองมันสะเลย เพื่อให้ผู้เล่นที่สนใจลงแข่งขันแต่ไม่มีรายการให้ลง จะได้มารวมตัวกันและสร้างรายการของตัวเองและแข่งขันกันเองในที่สุดผ่านช่องทางที่ Nintendo เตรียมไว้ให้นั่นเอง



   สำหรับตัว Website จะสามารถให้ผู้เล่นเข้าไปสร้างทีมของตัวเองพร้อมระบบสมาชิกได้ และที่สำคัญจะสามารถสร้างรายการแข่งขันของตัวเองได้ในรูปแบบ Online หรือ Offline เพื่อเป็นช่องทางประกาศให้ผู้เล่นอื่นๆ ได้ทราบและมาลงแข่งขันกันได้สะดวกขึ้น แต่จะมีเงินรางวัลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะมีผู้สนับสนุนเข้ามาสนใจหรือเปล่า หรือ อาจจะเป็นผู้เล่นที่จัดแข่งเองลงทุนเงินรางวัลของตัวเองก็ยังได้

    โดยรูปแบบของตัว  Website  เราจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้วในเกมอื่นๆ อาทิ Dota2 หรือ CS:GO เป็นต้น ซึ่งมันจะเป็นแหล่งการแข่งขันที่ดีสำหรับผู้เล่นในกลุ่ม จะได้มีการแข่งขันของตัวเองและมีโอกาศพัฒนาให้เกิดรายการใหญ่ๆ ขึ้นได้



ติดตามข้อมูลได้ที่
Splatoon 2

กำลังโหลด...