จะเป็นอย่างไร เมื่อใช้แค่ "Spy" บุกฐานศัตรูใน Command & Conquer Yuri's Revenge

Playulti 02 Jun 2020, 16:18:53
ข่าวเกม PC

จำได้หรือไม่ว่า สมัยก่อนเมื่อวัยเด็ก มันมีเกมๆ หนึ่งที่เชื่อเหลือเกินว่าจะต้องผ่านมือเกมเมอร์อย่างเรานี้มาบ้าง นั่นคือเกม Command & Conquer  Yuri's Revenge เกมแนว Real-time strategy ยอดนิยมตลอดกาล หรือที่เราคุ้นหูกันอย่างดีเมื่อเอ่ยคำว่า "หมูมะนาว!" นั่นเอง โดยล่าสุด นักแคสเกมชื่อดังในประเทศไทย "Bay Riffer" เขาก็ได้หยิบเกมนี้กลับมาเล่นอีกครั้ง
 แต่ประเด็นที่น่าสนใจอยู่ที่เมื่อช่วงวันที่ 1 มิถุนายนที่่ผ่านมา Bay Riffer หรือที่แฟนคลับเรียกกันว่า "พี่เบ" ได้ทำการทดลองบางอย่างขึ้นในเกมหมูมะนาวนี้ นั่นคือ "ทดลองเล่น Spy ล้วน" ซึ่งความ Challenge นี้นั้น หากคนที่เล่นเกมนี้จะทราบกันเป็นอย่างดีว่า การเป็นสายลับหรือ Spy ในเกม เราสามารถทำได้แค่ขโมยพวกเทคโนโลยี ดูดเงิน หรือพังพลังงานเท่านั้น ไม่ได้ถึงกับสามารถทำลายฐานทัพฝ่ายตรงข้ามได้แต่อย่างใด โดยความน่าสนใจนี้ถือว่าได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก รวมถึงเป็นอีกหนึ่ง Challenge ที่สร้างสรรค์ในการเล่นเกมไม่เบาเลยทีเดียว หากใครอยากทราบเพิ่มเติมว่า ถ้าเราสร้างกองทัพ Spy ไปสู้กับฝ่ายตรงข้ามจะเป็นอย่างไรนั้น สามารถติดตามได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยจ้า

สำหรับใครที่ดูคลิปพี่เบแล้วรู้สึกคิดถึงวันวาน คันไม้คันมืออยากตี้ สามารถไปโดนทั้งจักรวาลหมูมะนาวนี้ได้กับ Command & Conquer™ The Ultimate Collection ทั้งหมด 17 ภาคได้บน origin กันได้เลยนะจ๊ะ บอกเลยว่าคุ้ม!!

**จะเป็นกองทัพ เจมส์บอนด์ แบบพี่เบ โปรดระวังหมากัดด้วย เตือนแล้วนะ!**

อ้างอิงเนื้อหาข่าวและภาพ : youtube

กำลังโหลด...