จะเป็นอย่างไร? เมื่อพี่เอก HEARTROCKER เล่น Free Fire แล้วเจอคนที่รู้จักตัวเองสักที!?

Playulti 03 Jul 2020, 12:02:00
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยทั้งหลาย เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักนักแคสเกมชื่อดังอย่าง "พี่เอก HEARTROCKER" เป็นแน่แท้ เนื่องจากเอกลักษณ์การแคสเกมที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้แล้ว พี่เอกยังสามารถสะกดใจเหล่าสาวกให้ติดหนึบด้วยน้ำเสียงที่นุ่มน่าฟัง เสียงกรี๊ดร้องแปลกๆ ที่จำได้ขึ้นใจ มุขตลกเฮฮาที่ถูกนำมาเป็นมีม (Meme) ในสื่อโซเชียลมีเดียและแชร์ต่ออย่างแผร่หลาย แล้วที่สำคัญเจ้าตัวมีทัศนคติที่ดีเอามากๆ ในการเล่นเกมต่างๆ แต่น่าเสียดายที่ในวงการฟรีฟายกลับยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก (ฮา)

ซึ่งล่าสุดพี่เอก HRK ได้ทำการอัพคลิปวีดีโอรายการ "สายด่วนป่วนFreeFire ตอนที่ 15" ลงในช่อง Youtube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 6.16 ล้านคน โดยคลิปดังกล่าวเป็นการเล่นเกมมือถือ Free Fire ไปพร้อมกับพี่กล้า CigaretteS [ปฏิภาณ โพธิ์ศรี] นักกีฬาอีสปอร์ตไทยด้วยกัน ซึ่งในคราวนี้พวกเขาจัดทีมร่วมศึกสงครามกับเหล่าผู้เล่นที่มีชื่อว่า "ภุสมยส์" และ "{-อสุจิ-}" ที่ตอนแรกได้หยอกล้อ สร้างเสียงหัวเราะ กับการปั่นให้อีกฝ่ายสับสนจนต้องขำก๊าก จนกระทั่งเวลาผ่านไปได้สักระยะหนึ่ง "{-อสุจิ-}" ก็เริ่มรู้ตัวแล้วว่าพี่เอกต้องเป็นนักแคสเกมอย่างแน่นอน จึงตัดสินใจถามว่าอยู่ช่องไหน บวกกับขอร้องให้เอาเจ้าตัวไปใส่ในคลิปเพื่ออัพขึ้นบนช่อง YouTube อีกด้วย


"{-อสุจิ-}" สังเกตว่าเสียงที่พูดออกมานั้นเหมือนกับนักแคสเกมท่านหนึ่งที่เคยติดตามอยู่ ทว่ากลับนึกชื่อไม่ค่อยออก ทางฝั่งพี่เอก HEARTROCKER และพี่กล้า CigaretteS จึงทำการบอกใบ้ให้ "ภุสมยส์" และ "{-อสุจิ-}" เดาว่าพวกเขาเป็นใครกัน? แต่น่าเสียดายที่ต่อให้เดาอีกกี่ครั้งๆ คำตอบก็ดันห่างจากที่คิดเอาไว้พอสมควร [แถมยังออกทะเลด้วย ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า] สุดท้ายในช่วงเวลา 12:22 พี่เอกของเราตัดสินใจบอกชื่อของตัวเองไปแบบตรงๆ เลย ทันใดนั้นแหละที่พวกเขารู้ว่าคนที่คุยอยู่ด้วยนั้นคือ "พี่เอก HEARTROCKER" นั่นเอง 

พี่เอก HEARTROCKER ตื้นตันใจมากที่ได้เจอผู้เล่นในวงการฟรีฟายที่รู้จักช่องของตนเสียที ทว่าในระหว่างที่กำลังแสดงความปลื้มปิติอยู่นั้น "ภุสมยส์" และ "{-อสุจิ-}" กลับออกจากเกมไปอย่างกระทันหันเสียอย่างงั้น เล่นทำเอาพี่แกเซ็งหน่อยๆ เหมือนกัน (ฮา) แต่อย่างน้อยพี่เอกของเราก็ลงคลิปให้ตามที่สัญญาเอาไว้แล้วนะเออ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าใครๆ ต่างก็หลงรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เลยล่ะค่ะ o(>ω<)o

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


เครดิตข่าวและภาพ : HEARTROCKER


กำลังโหลด...