จะเติมเงิน Blade&Soul อ่านโปรโมชั่นทางนี้ก่อนนะเธอ

Playulti 15 May 2017, 16:53:48
ข่าวเกม PC


   หลังจากที่เกม Blade&Soul ประเทศไทยได้เปิดให้บริการไปตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2017 ก็มีโปรโมชั่นเติมเงิน ร่วมกับ AirPay ออกมามากมาย เพื่อโปรโมทช่องทางเติมเงิน ... แต่ทว่าช่องทางการเติมเงินของเกมนี้ ก็มีเยอะเกิน! จนทำให้หลายคนงง บทความนี้ จึงได้สรุปช่องทางเติมเงินที่น่าสนใจ มาให้เพื่อนๆ ได้รับรู้ก่อนตัดสินใจกัน

โปรโมชั่น Openbeta Package 

   Package พิเศษที่เปิดขาย ณ.วันแรกที่เกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta จุดเด่นของแพคเกจนี้คือคุณจะได้รับ Item,VIP, ไดมอนด์ (แต้มเติมเงินในเกม) และไอเทมแฟชั่นสุด Limited มาไว้ในครอบครอง โดยมีให้เลือกซื้อทั้งสิน 3 Package สั่งซื้อได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น 
► Garena Store : สั่งซื้อผ่านหน้า Website พิเศษ ของ Garena โดยจ่ายเป็นเงินสดผ่าน AirPay เมื่อสั่งซื้อแล้วจะได้ส่วนลด 20% ในการเติมไดมอนด์ในครั้งต่อไป (อ่านเพิ่มเติมด้านล่าง) 
► BnS Store : สั่งซื้อผ่านหน้า Officail Site ของ Blade&Soul โดยจ่ายเป็น Garena Shells หากใครมี Shells เหลือ หรือต้องการใช้โปรโมชั่นที่เกี่ยวกับ Shell ในการซื้อสามารถสั่งซื้อได้ที่นี่ > คลิก <
+ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพคเกจ http://bit.ly/2pNTQ6T

โปรโมชั่นซื้อ Openbeta Package รับฟรีส่วนลดไดมอนด์ 20% 

   โปรโมชั่นพิเศษ ช่วงวันที่ 12 ถึง 25 พฤษภาคม 2017 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเติมทั้ง "Package" และ "เพชรในเกม" โดยให้เราสั่งซื้อ Package ผ่านหน้า Website " https://store.garena.in.th/ " เพื่อรับส่วนลด 20% ในการเติมเงินเข้าเกม Blade&Soul ผ่าน App AirPay ในครั้งถัดไป รายละเอียดเพิ่มเติม .... http://bit.ly/2pMsFdP

โปรโมชั่นซื้อเติมเชลล์ผ่าน AirPay ครั้งแรกรับเชลล์เพิ่ม 500!  

   โปรโมชั่นเดือนเมษายน ที่เดือนพฤษภาคม ยังเข้าร่วมได้อยู่ (หมดวันไหนไม่แน่ใจ) เงื่อนไขง่ายๆ เพียงผูกบัญชีธนาคารเข้ากับ App "AirPay" จากนั้นเติมเชลล์เข้า Garena ID ของท่าน แล้วเข้าไปกดก็รับ 500 Shells แถมกันไป! (*ใครผูกด้วย Debit/Credit Card จะได้เพียง 300 Shells นะจ๊ะ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2qmSCkZ 
หมายเหตุ. ของขวัญมีให้เลือกหลายอย่าง แต่สามารถกดรับได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

โปรโมชั่นเติมผ่าน AirPay รับส่วนลด หรือเงินคืน 5%

   อย่างที่รู้กันว่าทาง Garena ประเทศไทยได้มีการปรับอัตราแลกเชลล์ ผ่านบัตรเติมเงินชนิดต่างๆ ให้ได้แต้มลดลงถึง 10% จากปกติ *ยกเว้นช่องทางเติมเงินผ่านระบบ AirPay. ล่าสุดได้เพิ่มเติมสิทธิพิเศษ เมื่อกดเติมเกม-เติมเชลล์ผ่าน App "AirPay" รับส่วนลดหรือเงินคืนสูงสุดถึง 5% !! ดาวน์โหลดแอฟได้ที่ https://app.airpay.in.th

 คำเตือน. โปรโมชั่นดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า สอบถามรายละเอียด เกี่ยวกับโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ http://www.garena.in.th/customer

กำลังโหลด...