จะเกิดอะไรขึ้น !! เมื่อมีสาวสุดสวยมาบอกว่าท้องกับเราได้ 1 เดือนแล้ว ?

Playulti 04 Jan 2016, 11:23:26
ข่าวเกมมือถือ

                       ฮั่นแน่ !!! เพื่อน ๆ คงงกับหัวข้อเกมในครั้งนี้กันใช่ไหม แต่อย่าพึงงงไปเพราะนี่คือชื่อเกมญี่ปุ่นสุดเจ๋ง ไอเดียอย่างแจ่มกับเกม "  妊娠1ヶ月 " หรือแปลเป็นไทยว่า " ท้อง 1 เดือนแล้วจ้า " เกมสุดแปลกซึ่งมีไอเดียว่าถ้าเกิดมีสาวสุดสวยเดินมาบอกว่าท้องกับเรา 1 เดือนแล้ว เราจะทำอย่างไรต่อไปดี !!! โดย 妊娠1ヶ月 เป็นเกมแนว Point-Click สุดฮาที่มีกราฟิกเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก เหมาะกับการเล่นยามว่างเป็นที่สุด

ดาวน์โหลดเกม

 
Game Start !

เนื้อเรื่องโครตดราม่า !! : ผมคงต้องพูดเลยว่าเกมนี้คือเกมที่มีเนื้อเรื่องแปลกที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผมเล่นเกมมาเลยก็ว่าได้ เพราะตัวเกมบอกเล่าเรื่องราวของสุดยอดเพลย์บอยท่านหนึ่ง ที่ดันไปทำให้ผู้หญิงขี้หึงท้อง ทำให้ฝ่ายหญฺิงต้องวิ่งตามไปเช็คบิลเหล่ากิ๊กของฝ่ายชายด้วยกระบวนท่าต่าง ๆ

กราฟิก 2D : เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกม 2D ที่มีองค์ประกอบของกราฟิกค่อนข้างจะเรียบง่าย แต่สบายตา โดยจะมีกราฟิกอยู่ 2 ส่วน นั่นคือกราฟิกของคัทซีนที่มีการเล่าเรื่องเป็นแบบการ์ตูน โดยได้สอดแทรกมุขต่าง ๆ ไว้อย่างเต็มที่ และอีกส่วนก็คือกราฟิกภายในเกมที่ทำตัวละครออกมาได้ลงตัวกับฉากเป็นอย่างมาก

ระบบการเล่น : สำหรับผมแล้ว เกมนี้มีระบบการเล่นที่เรียบง่าย แต่ทำออกมาได้ค่อนข้างละเอียดในเรื่องของท่าทางต่าง ๆ ของตัวละคร โดยตัวเกมจะให้เราไล่จัดการกับกิ๊กของฝ่ายชายจนกว่าเราจะได้ค่าประสบการณ์จนเต็ม ถึงจะผ่านไปยังด่านต่อไปได้ ซึ่งวิธีการจัดการกับกิ๊กของฝ่ายชายก็เพียงแค่เรากดคลิ๊กที่กิ๊กเหล่านั้น และเมื่อกิ๊กเหล่านั้นล้มลงเราก็กดที่กิ๊กตัวนั้นอีกครั้งเพื่อเก็บกวาดเท่านั้นเอง

มุขตลกที่ทำให้เรายิ้มได้ทั้งเกม : ความจริงแล้วเกมนี้มีเนื้อหาค่อนข้างที่ดาร์กอยู่พอสมควร แต่ไม่รู้ทำไมผมถึงยิ้มทุกครั้งที่ผมได้เห็นฝ่ายหญิงใช้กระบวนท่าต่าง ๆ จัดการกับเหล่ากิ๊กทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระโดดถีบ ปาถ้วยกาแฟ จนไปถึงเอาถังขยะครอบและยกขึ้นรถเก็บขยะเป็นต้น

ระบบสะสมกิ๊ก : ในส่วนนี้ค่อนข้างจะเป็นระบบที่เด็ดไม่น้อยเพราะ หลังจากที่เราจัดการกิ๊กรูปแบบใหม่ ๆ ได้ เรายังสามารถเก็บพวกเธอไว้เป็นแคตตาล็อกได้อีกด้วย


Game Over

ทำไมคุณต้องเล่น !!! : 妊娠1ヶ月 ไม่ใช่เกมที่ทำออกมาได้สวยหรู หรือโดดเด่นกว่าเกมในปัจจุบัน นั่นคือความคิดแรกที่ผมเห็นเกมนี้ แต่เมื่อตัวผมได้ทดลองเล่น มันกับเป็นเกมที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมในด้านของเนื้อเรื่อง และรายละเอียดในท่าทางต่าง ๆ ของตัวละคร ซึ่งก่อนที่ผมจะเล่นเกมนี้ผมเจอปัญหาเครียด ๆ มาทั้งวัน แต่พอผมจับเกมนี้เท่านั้นแหละ ผมก็ยิ้มอย่างกับคนบ้าเลยก็ว่าได้ ผมว่าเพื่อน ๆ ลองเล่นดูซักนิดเถอะ แล้วเพื่อน ๆ จะยิ้มอย่างผมแน่นอน

[คะแนนจากทีมงาน]
กราฟฟิคความสวยงามของเกม : 6/10
ความน่ารักของตัวเกม : 9/10
เนื้อเรื่อง : 8/10เนื้อเรื่องของเกม 
ความน่าติดตาม : 8/10
โหมดการเล่นต่างๆ : 6/10
คะแนนรวม : 7/10

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...