จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเกมเมอร์ถ้าต้องเล่นเกมผีในห้องที่มีวิญญาณสิงอยู่

Playulti 06 Jul 2017, 22:43:22
ข่าวเกม PC


จะเกิดอะไรขึ้น!? ถ้าคุณถูกท้าให้ไปเล่นเกมผีในสถานที่ที่เชื่อกันว่ามีวิญญาณ หรือ สิ่งที่มองไม่เห็นอาศัยกันอยู่แล้วขณะเล่นเกมเจอเหตุการณ์ประหลาด เพื่อนๆ จะตอบตกลงกันหรือเปล่านะ!? ส่วนอาเจ๊นัทหรอ ก็อยากลองนะ แต่ถึงแม้จะโคตรกลัวผีก็ตาม วันนี้มีเหตุการณ์มาเล่าสู่กันฟัง เมื่อพ่อหนุ่มสายเกมเมอร์คนหนึ่งนามว่า "Rubzy" ได้ถูกแฟนคลับท้าทายว่าให้ไปเล่นเกมที่ห้องๆ หนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณ และพ่อหนุ่มคนนี้จะต้องเล่นเกม Outlast II เกมแนวสยองขวัญพร้อมกับ LIVE สดให้พวกเขาได้ชมกันด้วย แหม...โดนคนท้ามาแบบนี้ Rubzy เลยจัดให้ตามคำขอ


หลังจากที่เขาได้เดินทางมายังห้องดังกล่าวแล้ว ก็ได้เริ่มต้น LIVE สดเกม Outlast II ทันทีในช่วงแรกยังไม่มีเหตุการณ์อะไรที่น่าตื่นเต้นอะไร จนกระทั่งช่วงเวลาที่ 15.40 น.ประตูที่อยู่ด้านหลังของเขาก็เริ่มเปิด - ปิดเองได้ ซึ่งเขาก็ยืนยันนะว่าในห้องนี้ไม่มีใครนอกจากเขาคนเดียวเท่านั้น สักพักในช่วงเวลาที่ 17.20 น. ประตูก็เปิดเองอีกรอบ งานนี้ Rubzy ก็เลยต้องไปสำรวจกันหน่อย ซึ่งเขาก็ได้หยิบมือถือถ่ายขณะที่เดินไปเพื่อใช้เก็บเป็นหลักฐาน ท้ายสุดช่วงเวลาที่ 22.00 น. ก็มีเสียงเคาะปริศนาจนทำให้เขาต้องพูด "ขอโทษ" เพราะไม่สามารถทนแรงกดดันจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ และได้เก็บข้าวของที่เตรียมมารีบกลับบ้านในทันที 



หลายๆ คนที่ดูคลิปนี้จบก็คงตั้งคำถามเหมือนกันว่ามันเปิดเองจริงๆ หรือ มีกลไกอะไรหรือเปล่าที่ทำให้ประตูในห้องนั้นเปิดปิดเองได้ อาเจ๊นัทลองไปสืบหาข้อมูลเพิ่มเติมมาแล้วค่ะ พบว่าพ่อหนุ่ม "Rubzy" เคยมาที่ห้องนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งในระหว่างที่เขาเล่นเกมก็พบเหตุการณ์ประหลาดเอาไว้มากมาย สาเหตุที่เขากลับมาที่นี่อีกครั้ง เพราะแฟนๆ ที่ดู LIVE สดในครั้งนี้นั้นเองค่ะ ตัวอาเจ๊นัทเองก็คิดว่าห้องนี้ไม่น่าจะเป็นห้องเช่าร้าง เพราะด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งห้องยังอยู่ครบ รวมไปถึงไฟฟ้าที่ยังมีให้ใช้งาน เลยคิดว่าไม่น่าจะเป็นห้องเช่าร้าง หรือ พ่อหนุ่ม Rubzy อาจจะรู้จักกับเจ้าของห้องนี้ก็เป็นได้ สุดท้ายแล้วเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นก็ต้องอยู่ที่วิจารณญาณของเพื่อนๆ ว่าจะมองในรูปแบบความบันเทิง หรือ การจัดฉากขึ้นมาแล้วละค่ะ




แหล่งอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...