งามสุดๆ! ชมคลิปเปรียบเทียบระหว่าง Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastere และตัวต้นฉบับ

Playulti 01 Apr 2020, 19:45:50
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเรื่องปกติของวงการเกมไปเสียแล้วสำหรับเกมฉบับ Remastered ที่เวลาเอากลับมาปัดฝุ่นใหม่นั้น มักต้องมีการเปรียบเทียบคุณภาพกราฟิกกันระหว่างตัวฉบับใหม่และตัวต้นฉบับจะมีความแตกต่างกันอย่างไร? และแน่นอนว่า Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered อีกหนึ่งผลงานแห่งความภาคภูมิใจของทางค่ายยักษ์ใหญ่ Activision และทีมพัฒนา Infinity Ward ที่เพิ่งวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 กันไปสดๆ ร้อนๆ ก็ไม่อาจหนีพ้นเรื่องนี้ไปได้เหมือนกัน

เมื่อล่าสุดทางช่อง YouTube นามว่า MrDalekJD ได้อัดคลิปวิดีโอเปรียบเทียบฉากต่อฉากของ Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered และ Call of Duty: Modern Warfare 2 (ตัวเกมต้นฉบับ) ออกมาให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รับชมกัน โดยจะสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าองค์ประกอบในฉากต่างๆ ถูกปรับแต่งใหม่ทั้งหมด ส่งผลให้มันดูสวยงาม - สมจริง - มีมิติมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเสื้อผ้า, ฉากพื้นผิวบนสิ่งของ, การลงรายละเอียดแสงเงา, ฉากพื้นหลังที่เพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้าไปด้วย รวมถึงเอฟเฟกต์ฉากต่อสู้ที่ดุดันอย่างเห็นได้ชัด 

หมายเหตุ : ใครที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน โปรดระวังตอนดูคลิปนี้ เนื่องจากมันถ่ายฉากตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นและยิงยาวไปจนถึงช่วงตอนจบของตัวเกมเลยล่ะค่ะ


เรียกได้ว่าพวกเขาทำออกมาเอาอกเอาใจแฟนพันธุ์แท้เกมซีรีส์นี้เลยทีเดียว แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมฉบับ Remastered ไม่มีโหมดออนไลน์ [Multuplayer] ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันนะเออ อย่างน้อยๆ ทีมพัฒนาก็ยังมอบของแถม UDT Classic Ghost Bundle ที่ประกอบไปด้วยชุดสกิน, ลายปืน, ท่า Finisher, ลายน้ำ และเสียอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครที่ชวนให้น่าคิดถึงอย่าง Ghost เอาไว้ปรับแต่งกันในโหมดออนไลน์ [Multuplayer] ของเกม Call of Duty: Modern Warfare และ Call of Duty: Warzone 

ส่วนฝั่งแพลตฟอร์ม PC [Battle.net] และ Xbox One ก็ไม่ต้องเศร้าใจไป เพราะทางค่ายตั้งให้เป็น Exclusive เพียงแค่ 30 วันเท่านั้น และเตรียมกำหนดวางจำหน่ายกันในวันที่ 30 เมษายนที่จะถึงนี้ อีกทั้งบน PC [Battle.net] ยังรองรับความละเอียด 4K + HDR พร้อมหน้าจอคอมพิวเตอร์แบบ Ultrawide และปลดล็อกเฟรมเรตได้อีกด้วยนะจ๊ะ ดังนั้นเวลานี้เพื่อนๆ ก็เก็บตังค์ไว้รอได้เลย!!!

• Store
► PlayStation 4 : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Call of Duty: Warzone ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTubeCall of Duty

กำลังโหลด...