งานเปิดตัวเกมเลิศที่สุด ! Loong Craft TH เกมสุดฮอตจากจีนที่ไม่ควรพลาด CBT แล้ววันนี้!!

Playulti 03 Jun 2016, 15:28:09
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากที่ Loong Craft ได้ผ่านการเปิดตัว เป็นตัวเกมใหม่ของทางค่าย GMThai ไม่นาน ก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดเกมสุดยิ่งใหญ่ออกมาเมื่อวานนี้ (2 มิถุนายน 2559) ซึ่งในงานนั้นบอกเลยว่า หรูหรามาก เพราะจัดถึงที่ โรงแรม Shangri La ริมฝั่งเจ้าพระยาเลยทีเดียว โดยในงานคุณ เผิง เหม่ย (Sally)  Vice President of Asia Operationของ GMThai   และ UJOY มากล่าวเปิดงานและพูดถึงเกม Loong Craft ถึงความเป็นมาเป็นไป และ  ได้พิธีการสาวสวยอย่าง ซี ฉัตรปวีณ์  ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงไอทีร่วมเป็นพิธีกร แถมในงาน ยังเชิญทั้ง Paradox มาระเบิดความมันส์ให้ทั้งสื่อและชาวเกมเมอร์ที่ลงทะเบียนร่วมงานนั้นได้ความสนุกกันทุกคน  นอกจากนั้นยังมีน้องนมคุณธรรม สาวสวยน่ารัก มันแกว เกมเมอร์สาวสุดสวย น่ารักสดใส ที่ติดเกม Loong Craft งอมแงมเลย มาแนะนำเกมให้เพื่อนๆได้รู้จัก และที่พีคสุดๆ คือ High Light ของงาน นางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี มาเล่นเกม Loong Craft โชว์ในงานอีกด้วย ถือเป็นการเปิดตัวที่เรียกกระแสฮือฮาได้ดีทีเดียวงานหนึ่งของวงการเกมเลยก็ว่าได้ !

ดาวน์โหลดได้ทีนี่

  
Loong Craft เกมส์มือถือสุดฮิตอันดับ1  ในโซนเอเชีย เป้นเกมแนว MMORPG ดำเนินเรื่องอิงวรรณกรรมจีนชื่อดังระดับโลกสุดยิ่งใหญ่อย่าง “สามก๊ก” พร้อมภาพและฉาก 3D   มาในเวอร์ชั่นภาษาไทย และรูปแบบต่างๆ  ที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยครบครัน ทั้งชุดการแต่งกายและอาวุธ  มาเอาใจเกมเมอร์ชาวไทย โดยการเปิดให้บริการนั้น จะมี ก๊กให้ผุ้เล่นเลือกเล่น ถึง 6 ก๊ก ผุ้เล่นสามารถ ติดตามได้จาก แคสเตอร์ที่มาเล่น ในคอนเซ็ป "วีรชน 6 ก๊ก"  (อ้างอิงจากข่าว>> นี้<< )


*** นอกจากนี้ Loong Craft  THได้ AISมาเป็นพันธมิตรอีกด้วย  โดยผู้เล่นที่ลูกค้าAIS จะได้ กิ๊ฟเซ็ทมูลค่า 2,500 บาท จากทางเว็ปไซต์และทุกครั้งที่ผู้เล่นเติมเงินยอดใดๆ จะได้รับโบนัสเพิ่ม 10% จากยอดเงินที่เติมอีกด้วย




Paradox เล่นดนตรีเปิดงาน Loong Craft สุดมันส์!


นางเอกสาวมาร์กี้ และมันแกว ร่วมเล่นเกม กับเหล่าเกมเมอร์ในงาน


กำลังโหลด...