งานที่ทุกคนรอคอย! PSX 2018! รวมพลเหล่าคนเล่น Playstation บูธไหนน่าเข้ามาดู!

Playulti 18 Aug 2018, 12:32:32
ข่าวเกม PC

สวัสดีเพื่อน, วันนี้ทีมงาน Playulti ของเราอยู่ในงาน PlayStation Experience 2018 ซึ่งเป็นสุดยอดงานของคนเล่นเกมเพลย์สเตชั่น ที่นำเกมชื่อดังต่างๆ มาเปิดตัว พร้อมกับให้เราได้ทดลองเล่นกันอย่างจุใจ อาทิเช่น Resident Evil 2 Remake, Dragon Quest XI, Marvel's Spider-Man  และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ ให้เราได้เล่นเพื่อสะสมแต้ม ไปแลกรับของฟรีสุดพรีเมี่ยมสำหรับชาวไทยอีกด้วยนะ 

   อย่างที่กล่าวไปแล้วว่างาน PSX2018 นี้ เป็นงานสำหรับคนเล่นเกมเพลย์สเตชั่นโดยเฉพาะ ทาง Sony Interactive Entertainment Inc. ได้นำทับเกมมากกว่า 25 เกม มาตั้งให้ทดลองเล่นกันในพื้นที่งานหลายร้อยเครื่อง! โดยปล่อยให้คนเข้าไปทดสอบได้มากถึงครั้งละ 20 นาที เลยทีเดียว (*เรื่องเวลาอาจมีการปรับเปลี่ยน) 

โดยในงานนี้ ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ภาษาไทย เพิ่มเติมอีก 6 เกมอันได้แก่ Aeterno Blade II, Cat Quest 2, Buglords, Tetris Effect และพิเศษสุดคือ Sekiro Shadows Die Twice ที่เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างดังลั่นฮอลล์เลยทีเดียว 

นอกจากการทดลองเล่นเกมตามปกติแล้ว คุณสามารถโหลด App "Experience PlayStation" มาติดตั้ง คุณจะได้รับแต้มพิเศษ จากการทดลองเล่นเกมในแต่ละครั้ง เพื่อสะสมแล้วนำไปแลกของรางวัลสุดพรีเมี่ยมได้อีกด้วย อาทิเช่น เสื้อยืด Dragon Quest XI ลายพิเศษ ที่จัดทำขึ้นเฉพาะงานนี้ ในประเทศไทยเท่านั้น

นอกจากนี้ ในงานยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญชื่อดัง มาขึ้นเวทีอีกมากมาย อาทิเช่น คุณ Takeshi Uchikawa, Hokuto Okamoto จาก Dragon Quest XI / Bryan Dechart, Amelia Rose Blaire จากเกม Detroit อีกด้วย เรียกได้ว่าเวทีงานนี้ ทั้งสองวันอย่างแน่นอน


โดยรวมแล้วใครที่จะมางาน Playstation Experience 2018 ก็สามารถมาได้ที่ GMM LIve House - Central World ชั้น 8 สนนราคาบัตร ต่างๆที่เข้างานมี VIP 600 บาท เข้าได้ตั้งแต่ 10 โมง ส่วนเวลาอื่นๆก็มีราคา 200 และ 100 ไล่เวลการเข้าไปที่ บ่ายสองและ 6 โมงเย็นนะค้า เตรียมตัวและเผื่อเวลาไว้สำหรับการเข้าคิวรอเข้าแถวหน้างานด้วยนาา เดี่ยวหว่าไม่บอก ฮ่าๆ 

บรรยากาศบูธ น่าเข้าในงาน PSX SEA 2018





กำลังโหลด...