งานงอก! เจ้าของท่าเต้นชื่อดังฟ้อง Epic Games ข้อหาแอบเอาท่าเต้นใส่ในเกม Fortnite

Playulti 20 Dec 2018, 09:17:32
ข่าวเกม PC

งานงอก! เจ้าของท่าเต้นชื่อดังฟ้อง Epic Games ข้อหาแอบเอาท่าเต้นใส่ในเกม Fortnite!!

สิ่งที่ผู้คนเล่น Fortnite สามารถจดจำเอกลักษณ์หรือจุดเด่นเกมนี้ได้เป็นอย่างดีคือท่าเต้นของเกมที่ทั้งกวนบาทาและตลกขบขันจนไม่รู้ว่านี่เกมแนว Battle Royale หรือเกมเต้นกันแน่ ฮ่าๆ แต่สำหรับข่าวนี้ก็ทำเอา Epic Games ขำไม่ออกเมื่อดาราตลกชื่อดังเข้าฟ้องขอห้าเอาท่าเต้นของเขาไปลงในเกมโดยไมไ่ด้รับอนุญาต

ดาราตลกชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา Fresh Prince Star ได้เด่นทางมายังศาลแพ่งเพื่อฟ้องร้องต่อบริษัท Epic Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกม Fortnite ข้อหาการนำท่าเต้นของเขาไปใช้ในด้านการค้าขายโดยไมไ่ด้รับอนุญาต ซึ่งตัวเกม Fortnite ได้ใส่ท่าเต้น Carlton Dance ใส่ลงในเกมตามคลิปที่เห็น โดยทนายของดาราตลกนี้กล่าวว่า ไม่ใช่คนแรกที่ Epic Games เอาท่าเต้นของเขาไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต เพราะก่อนหน้าท่าเต้นของ 2 Milly ก็ถูกเอาไปใช้ในเกมโดยไมไ่ด้รับอนุญาตเช่นกัน...หลังจากนี้ก็ขึ้นอยู๋กับศาลพิจารณาแล้วล่ะว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไรกัน ก็คงต้องติดตามกันต่อไป
undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.polygon.com/fortnite/2018/12/17/18145166/fortnite-carlton-dance-lawsuit-alfonso-ribeiro?fbclid=IwAR3K7DOheEGszMa-ZU9bs4Jwjc7gfqqi_3CfFqfsAFIC04SoPHxpXnt7C9g

กำลังโหลด...