คุยกับผู้พัฒนา กับอะไรที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับ Legend of Titan !!

Playulti 24 Jun 2016, 21:00:39
ข่าวเกมมือถือ


ถือว่าเป็น Hot Topic บนโลกอินเตอร์เนตกันไปพอสมควรสำหรับ Legend OF Titan เกมมือถือจากฝั่งแดนมังกรที่ออกแบบมาคล้ายคลึงกับเกมฮิตปรอทแตกที่คอเกมทั่วโลกกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้อย่าง Overwatch จากค่าย Blizzard ทั้งในส่วนส่วน การออกแบบตัวละคร, หน้า Interface, Skill ต่างๆของตัวละคร จะแตกต่างกันตรงที่ Overwatch อยู่บน Platform Pc ส่วน Legend of Titan อยู่บน Platform Mobile และ Web Browser เท่านั้นเอง วันนี้เราจึงนำบทสัมภาษณ์ของทาง เวปไซด์ 265G ที่ได้สัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกม Legend of Titan เกี่ยวกับหลายๆ อย่างที่สังคมคอเกมตั้งข้อสงสัยและอยากรู้แน่นอน!!


ทีมพัฒนาได้แจ้งกับทางเราก่อนการให้ถามตอบว่า ในส่วนของตัว Trailer ที่เคยเปิดตัวสู่สายตาสาธารณะชน นั้นเป็นเพียง 50% ของตัวเกมที่กำลังพัฒนากันอยู่เท่านั้น ซึ่งเมื่อถึงช่วงที่เปิดให้บริการจริง Legend of Titan จะไม่มีอะไรที่เหมือนกับ Overwatch แน่นอน!!

Q : รูปแบบการให้บริการของ Legend of Titan จะเป็นรูปแบบใด
A : พวกเราเลือกที่จะเปิดบริการแบบ Free To Play และจำหน่ายสินค้าในเกมแบบ In-App Purchase เพราะสโลแกนหลักของ Legend of Titan คือ " มึความเสมอภาค, น่าสนใจ และ เน้นไปที่ทักษะในการแข่งขันระหว่างผู้เล่น"
Q : Legend of Titan สร้างมาเพื่อแข่งกับ Overwatch ใช่หรือไม่?
A : Legend of Titan มีพื่้นฐานที่แตกต่างกับ Overwatch ค่อนข้างมากตั้งแต่ระบบการเล่นที่เราเปิดให้บริการแบบ Free To Play, การออกแบบโครงสร้างของเกมที่เหมือนเกมในตลาดจีน, การให้บริการบน Platform ที่แตกต่างซึ่งเราเลือกให้บริการบน Mobile และ Web Browser ที่ผู้ใช้งานมีประสิทธิภาพของอุปกรณ์น้อยกว่าเมื่อเทียบกับ PC สิ่งที่เหมือนกันระหว่าง Legend of Titan กับ Over Watch คงมีเพียง เป็นเกม FPS ที่เน้นไปที่ทักษะในการแข่งขันระหว่างผู้เล่นเท่านั้นที่จะเหมือนกันเท่านั้น
Q : จำนวนเงินลงทุนที่ได้ลงทุนให้กับการสร้าง Legend of Titan
A : พวกเราได้ใช้เงินลงทุนราวๆ 2.7 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐในการสร้าง Legend of Titan

ก็คงต้องตามดูกันต่อไปว่า Legend of Titan จะได้ถือกำเนิดหรือไม่ แล้วถ้าได้ออกมาจะเหมือน Overwatch หรือไม่ แต่ถึงอย่างไงตอนนี้ทางค่ายก็คงยิ้้มกรุ่มกริ่มอยู่แน่นอน เพราะตัวเกมได้มีการพูดถึงเป็นวงกว้างโดยที่ไม่ต้องควักกระเป๋าโฆษณากันเลยทีเดียว!!






ที่มาของข่าว : MMOculture

กำลังโหลด...