คุณพ่อหัวใส! ประดิษฐ์กระเป๋าเป๋ใส่ลูกน้อยที่คล้ายคลึงกับขวดโหล BB ไว้ป้องกันเชื้อโคโรนา

Playulti 06 Mar 2020, 19:28:48
ข่าวเกม PC


นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือชื่ออย่างเป็นทางการ COVID-19 (โควิด-19) ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ และยังไม่มีทีท่าว่าจะลดความอันตรายลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวิกฤตการณ์แพร่ระบาดรุนแรงในประเทศจีน อันมีแหล่งเริ่มต้นมาจากเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ต้องยกระดับการควบคุมเพื่อหาทางป้องกันและแก้ไขปัญหากันอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทางด้านประชาชนต้องคิดหาวิธีป้องกันตัวเองอย่างสุดชีวิต เช่น บางคนก็เก็บตัวอยู่ในบ้าน บางคนหมั่นทำความสะอาด + คลอบคลุมชุดทั้งตัว หรือบางคนคิดว่าปกป้องเด็กน้อยของพวกเขากัน เป็นต้น 

และนี่คือเรื่องราวของคุณพ่อชาวจีนท่านหนึ่งนามว่า 白影研发部 ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอสั้นๆ บนสื่อโซเชียล Tiktok ที่ตัวเขาได้ใส่ชุดป้องกันเชื้อโรค แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ...ลูกน้อยวัยแบเบาะของเขาอยู่ในกระเป๋าเป้สำหรับสัตว์เลี้ยง โดยเจ้ากระเป๋าเป๋ดังกล่าวถูกดัดแปลงให้มีระบบฆ่าเชื้อโรคเพื่อถ่ายเทอากาศบริสุทธ์เข้าไปในกระเป๋าเป๋ พร้อมช่องสวมถุงมือเอาไว้กล่อมลูกตัวน้อยให้หลับสนิท และแน่นอนว่าเกมเมอร์อย่างเราๆ ดันบังเอิญมองเห็นมันเป็น Sam กับ BB ในขวดโหลจากเกม Death Stranding เลยทีเดียวล่ะ

วันนี้ต้องพาลูกน้อยของผมไปตรวจสุขภาพในโรงพยาบาล ผมเลยประดิษฐ์เจ้าสิ่งนี้ขึ้นมา #มันสะดวกเอามากๆ เลย - ข้อความในคลิปวิดีโอของ 白影研发部
และเมื่อเรื่องดังกล่าวถูกถ่ายถอดลงใน Tiktok [และที่แชร์ลงใน Facebook / Reddit] ก็มีการพูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง ต่างยอมรับในไอเดียสร้างสรรค์ของคุณพ่อท่านนี้เอามากๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคุณพ่อเอาใจใส่ดูแลลูกของตนเป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ สุดท้ายนี้ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอเป็นแรงใจให้ประชาชนชาวจีน, ประชาชนจากประเทศอื่นๆ รวมถึงประเทศไทยบ้านเราสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ได้โดยเร็วนะคะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Tiktok

กำลังโหลด...