คิดถึงมาก! KKND ตำนานเกมวางแผนทั้ง 2 ภาค กลับมาวางขายให้เล่นได้อีกครั้งในราคาสุดถูก

Playulti 23 Jul 2020, 22:05:01
ข่าวเกม PC

Krush Kill 'N Destroy (KKND) ตำนานเกมแนววางแผน RTS ของเด็กยุค 90 (ช่วงเดียวกันกับเกม Command & Conquer ภาคแรกๆ วางจำหน่าย) ที่ตัวเกมจะเล่าเรื่องสมมุติของสงครามนิวเคลียร์ในอนาคตปี 2079 จนเกิดการล่มสลาย และแต่ละฝั่งก็ต้องมาสู้แย่งชิงทรัพยากรกัน ส่งผลให้ตัวเกมมีการนำเสนอเหล่ายูนิตไฮเทคเยอะมากไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ หรือมนุษย์กลายพันธุ์ รวมทั้งตัวเกมยังมีการรองรับทั้งภาษาไทย กับเสียงพากย์ไทยอีกต่างหาก! โดยบางคนก็น่าจะทราบแล้วว่าซีรี่ย์เกมนี้เคยมีการวางขายมาแล้วถึง 2 ภาค (ภาคแรกในปี 1997 และภาคสองในปี 1999) แต่ในปัจจุบันนั้นก็จะหามาซื้อเล่นอีกครั้งได้ยากสุดๆ เลย จนล่าสุดนี้ ทางค่าย Ziggurat ก็ได้นำเกมทั้ง 2 ภาคกลับมาวางขายอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมราคาที่วางขายก็จะยังมิตรภาพสุดๆ อีกด้วย!

คลิปตัวอย่างเกม KKND ภาคแรก

สำหรับการกลับมาวางจำหน่ายของเกมทั้ง 2 ภาคนี้ ก็จะเป็นตัวเกมเวอร์ชั่นเดียวกันกับที่วางจำหน่ายในปี 1997 และ 1999 เลย (ของภาคแรกยังเป็นเวอร์ชั่นสุดท้าย Xtreme ด้วย) แต่ตัวเกมจะยังไม่มีการรองรับโหมดเล่นหลายคน Multiplayer ในตอนนี้ เนื่องจากทางผู้สร้างจะนำไปปรับปรุงให้ใช้งานร่วมกับโปรแกรม Steam ได้เสียก่อน รวมทั้งก็จะไม่มีการรองรับภาษาไทยภายในเกมเหมือนสมัยก่อนด้วย โดยก็ต้องมาลุ้นอีกเช่นกันว่าจะตามมาเป็นในอัปเดตอนาคตหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือผู้เล่นก็จะได้กลับไปสัมผัสกับความสนุกของการเล่นเกม KKND แบบเต็มอิ่มทั้งโหมดเนื้อเรื่อง และโหมดเล่นกับบอทมันส์ๆ อีกครั้งได้แล้วบน Steam เสียทีนะ!

เกม KKND ภาคแรก ได้วางจำหน่ายบน Steam แล้วในราคาเพียง 139 บาท และกำลังลดราคา 33% จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม เหลือเพียง 93.13 บาทด้วย สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นได้ผ่านด้านล่างนี้
ส่วนเกม KKND ภาคสอง ก็ได้วางจำหน่ายบน Steam แล้วในราคาเพียง 139 บาท พร้อมลดราคาเหลือ 93.13 บาทเช่นกันด้วย สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นได้ผ่านด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , Wikipedia

กำลังโหลด...