คิดถึงกันไหม! ทามาก๊อต ของเล่นวัยเด็กกำลังจะกลับมาแล้วจ้า!

Playulti 11 Oct 2017, 17:05:45
ข่าวเกม PC

เตรียมพร้อมฟักไข่ ให้อาหาร และทำความสะอาดไว้ให้ดี เพราะเจ้าเครื่องทามาก๊อต ของเล่นวัยเด็กในความทรงจำกำลังจะกลับมาอีกครั้ง งานนี้คงโดนใจเด็กปี 90 กันไม่น้อย เพราะตอนนี้มีข่าวยืนยันแล้วว่า เจ้าของเล่นที่จะทำให้เราสามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแบบดิจิตอลได้อย่างทามาก๊อต กำลังจะกลับมาอีกครั้งหนึ่งครับ เนื่องจากปีนี้เป็นปีเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของเจ้าเครื่องทามาก๊อตนี้ในสหรัฐอเมริกา และเพื่อเป็นที่ระลึก ทาง BANDAI สาขาประเทศอเมริกาจึงเตรียมปล่อยเจ้าเครื่องทามาก๊อตสุดน่ารัก น่าพกพานี้มาวางขายอีกครั้งในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้


ว่าแล้วก็เตรียมปัดฝุ่นความทรงจำกันหน่อย เครื่องทามาก๊อตคืออุปกรณ์พกพาขนาดเล็กมีรูปร่างคล้ายไข่ มีหน้าจอ LCD ไว้สำหรับคอยดูแลเจ้าสัตว์เลี้ยงดิจิตอลของเรา ที่เราต้องเทคแคร์ ดูแลมัน เสมือนกับมันเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีชีวิตจริงๆของเรา ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกับมัน ให้อาหารมัน หรือทำความสะอาดที่พักของมัน เครื่องทามาก๊อตถูกปล่อยออกมาครั้งแรกในปี 1997 และสร้างความประทับใจและเป็นกระแสนิยมให้กับเด็กๆและผู้คนในช่วงนั้นมากๆ โดยเจ้าเครื่องทามาก๊อตรุ่นใหม่นี้ได้ออกแบบมาให้เล็ก กะทัดรัด พกพาง่าย ทั้งแฟนๆหน้าใหม่หรือแฟนๆตัวยงก็ไม่ควรพลาดที่จะหามาเก็บสะสมไว้ และรื้อฟื้นความทรงจำกันอีกครั้ง


ทาร่า เบดี้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ BANDAI สาขาประเทศอเมริกากล่าวไว้ว่า สำหรับเด็ก Generation X จำนวนมาก เครื่องทามาก๊อตถือเป็นสัตว์เลี้ยงดิจิตอลตัวแรกและตัวโปรดของเขาเหล่านั้น เครื่องทามาก๊อตทำให้มีการแสดงออกถึงความรัก ความใส่ใจที่ไม่จำกัดรูปแบบ และนับเป็นเกียรติมากที่จะได้นำเครื่องนี้กลับมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งเพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้รับรู้ถึงความรู้สึกนี้

BANDAI อเมริกายังเผยอีกด้วยว่ายอดขายของเจ้าเครื่องทามาก๊อตนี้สามารถขายไปได้กว่า 82 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งตอนนี้ใครที่สนใจจะเป็นเจ้าของเครื่องทามาก๊อตรุ่นใหม่นี้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ตามร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายที่ประเทศอเมริกา โดยสนนราคาอยู่ที่ 14.99$ (ประมาณ 500 บาทไทย) ส่วนแฟนๆในประเทศไทยก็นั่งอิจฉาตาร้อนกันไปก่อน อาจจะมีตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราเล็งเห็นความทรงจำอันแสนมีค่านี้แล้วนำมาขายในไทยก็เป็นได้นะ!


กำลังโหลด...