คอนเฟิร์ม! Home Sweet Home: Survive ในแพทช์ Open Beta 2 มันคือการรื้อเกมสร้างใหม่ทั้งหมด!

onkami 09 Apr 2022, 19:30:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


นับถอยหลังเหลือเวลาไม่ถึงเดือนแล้วค่ะ ที่ตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” จะอัปเดตแพทช์ใหม่อย่าง “Open Beta 2” ที่ทางทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD ยืนยันว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเกมไปตลอดกาล! ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทางพี่แซค ศรุต ทับลอย Game Director ของแฟรนไชส์ Home Sweet Home ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ “The Level Up Show EP#12” พูดถึงตัวเกมและเบื้องหลังการพัฒนากว่าจะมาเป็นเกม Home Sweet Home ในแต่ละภาคให้เราได้เล่นกัน ซึ่งบอกเลยว่าใครที่พลาดการรับชมแบบสด ๆ บอกเลย “พลาดหนักมาก!”
 

โดยทางพี่แซค ศรุต ทับลอย ได้บอกว่า “Home Sweet Home: Survive” ที่ทุกคนกำลังเล่นกันอยู่นั้นจริง ๆ แล้วมันถูกออกแบบมาเพื่อที่จะลงบนแพลตฟอร์ม Mobile ด้วยเช่นกัน แต่ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างทำให้พี่แซคตัดสินใจที่จะพัฒนาเกมของแพลตฟอร์ม PC ให้สมบูรณ์ไปก่อน ใครที่เคยเกิดคำถามว่า “กราฟฟิกของเกม Home Sweet Home: Survive มันไปได้แค่นี้จริงหรอ!?” จริง ๆ แล้วมันไปได้กว่านี้มาก ซึ่งเราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงไล่มาตั้งแต่กราฟฟิกที่สวยงามมากขึ้นทั้งดีเทลของตัวละครและฉากต่าง , เกมเพลย์ที่ปรับปรุงใหม่ยกชุด 


 
รวมไปถึงเมื่ออัปเดต Open Beta 2 ไปแล้วก็จะมีการอัปเดตตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาเยอะมากอยากให้ทุกคนได้ติดตาม ที่สำคัญ! เรายังได้เห็นฉากคฤหาสน์แผนที่ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้อีกด้วย! ยังไม่หมดแค่นั้นพี่แซค ศรุต ทับลอยยังเผยว่า “ในปีนี้ยังมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่จะรอการเปิดตัว 3 - 4 เกมด้วยกัน” ตอนนี้อาเจ๊นัทก็ต้องยอมรับตรง ๆ ว่า “ตัวเองยังไม่ได้สัมผัสเกมเวอร์ชันนี้เลย ได้แค่เห็นภาพและข้อมูลรายละเอียดที่มีอยู่ในมือเท่านั้น” ยังไงรอการอัปเดตจากอาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti สังคมคนชอบเล่นเกมกันได้เลยค่ะ



สำหรับตัวแพทช์ “Open Beta 2” ของเกม “Home Sweet Home: Survive” จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิก, รูปแบบเกมเพลย์ที่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดยกชุด (ทีมงานเลือกใช้คำว่า ‘Rework Gameplay’) โดยทางทีมผู้พัฒนาเผยว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องปรับตัวกันทุกคน แต่อย่างไรก็ตามมันจะเข้าถึงผู้เล่นหน้าใหม่มากขึ้นแน่นอน ใครที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วเตรียมตัวนะคะ ส่วนใครยังไม่มีจัดมาเล่นกันได้ราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...