ความมันส์เต็มพิกัด LawBreakers เปิดทดสอบ Closed Beta แล้ว!

Playulti 17 Mar 2017, 19:30:54
ข่าวเกม PC

undefined

   LawBreaker เกม Action Shooting ผลงานของทีมพัฒนา Boss Key Productions ที่นำทีมโดยนักพัฒนามากฝีมือ Cliff Bleszinki บุคคลผู้สร้างตำนานไว้กับ Gear of War และ Unreal Tournament ที่จะงัดทุกกลเม็ดไม้เด็ดไว้ในเกมตัวใหม่ล่าสุดเกมนี้ แน่นอนว่าด้วยชื่อเสียง ด้วยด๊ไซน์ทั้งหลายแหล่ถูกใจเกมเมอร์ชาวอเมริกันและยุโรปอย่างมาก และได้แต่ตั้งตารอคอยให้มีการเปิดทดสอบเสียที

   ตัวเกมมีการพัฒนามาตั้งแต่ช่วงปี 2014 ในโค้ดเนมว่า BlueStreak และมีการเปลี่ยนแปลงไปมาหลายครั้ง จนได้เปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนในช่วงกลางปี 2016 เกิดกระแสเป็นที่จับตามองอย่างมาก ด้วยชื่อเสียงของผู้พัฒนา และความเป็น Action Shooting ที่เน้นผลความสำเร็จและการเล่นเป็นทีมมากกว่าแต้ม Kill/Death ซึ่งกำลังฮอตฮิตในยุคนี้ และท้ายที่สุดนี้ผู้ที่ลงทะเบียนขอเข้ารับสิทธิการเล่น Closed Beta นั้น เซิร์ฟเวอร์ก็ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ทดสอบแล้ววันนี้! >>ที่นี่<< ผู้ใดที่ยังไม่เคยได้ลงทะเบียนสามารถไปลุ้นรับสิทธิได้ >>ที่นี่<<


   เนื้อเรื่องในเกมจะว่าด้วยโลกอนาคตที่เปิกเหตุการณ์ The Shattering ทำให้คลื่นโน้มถ่วงเกิดความผิดเพี้ยนจากเดิม ทำให้การเคลื่อนที่เคลื่อนไหวต่างๆ อยู่ในสภาระไร้คลื่นดึงดูด ผู้เล่นจะได้เลือกเข้าร่วมฝ่านกองกำลังรักษากฏ หรือกองกำลังกบฎ เกมสามารถจุผู้เล่นได้ 10 คนโดยแบ่งฝั่งละ 5 คน สามารถเลือก Class และอัพเกรดของตาม Class ได้ ในส่วนของเกมเพลย์จะมีความรวดเร็ว ฉับไวตามสไตล์ของ Cliff Bleszinki ชื่นชอบ หากใครที่เคยผ่านเกม Quake หรือ Doom น่าจะจบทางได้ไม่ยาก โดยช่วง Closed Beta Test จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17- 19 มีนาคม 2017   

undefinedundefinedundefined

lawbreakers.nexon.net

กำลังโหลด...