ความคืบหน้าครั้งสำคัญกับเกมระดับมาสเตอร์พีช Death Stranding จากปากโคจิม่า

Playulti 20 Sep 2016, 04:24:18
ข่าวเกม PC



   Death Stranding เกมใหม่ล่าสุดของนักพัฒนาขวัญใจเกมเมอร์ คุณฮิเดโอะ โคจิม่า กับผลงานเดบิวท์ชิ้นแรกของ Kojima Productions ค่ายพัฒนาของตัวเอง ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2016 สร้างความฮือฮาลั่นฮอลในวันนั้น ด้วยชื่อเสียงของเขาผนวกกับได้ดาราชั้นนำ Norman Reedus มาแสดงในเกมนี้ด้วย ตลอดเวลาที่ผ่านมาความเคลื่อนไหวของเกมเผยออกมาน้อยมาก แต่เราทราบดีว่าพวกเขาทำงานอย่างเพื่อให้เกมออกมาสมบูรณ์ที่สุดผ่านทวีตเตอร์ที่โคจิม่าทยอยอัพเดทรุปภาพให้เห็น


   ล่าสุดคุณโคจิม่าได้เผยตัวต่อหน้าสาธารณะชนอีกครั้งในงาน Tokyo Game Show 2016 เป็นครั้งแรกหลังจากเขาออกจาก Konami ที่ได้ยืนอยู่หน้าเวทีในประเทศของตนเอง ซึ่งเขาได้เผยความคืบหน้าของเกม Death Stranding ในงานนี้เช่นกันว่า "เกม Death Stranding จะเป็นเกมเอคชั่นแนวใหม่ ผมอยากจะนำเสนอความบันเทิงรูปแบบใหม่สำหรับอนาคตของวงการเกม สิ่งที่ผมพอจะบอกได้คือมันจะเป็นเกมโลกเปิด (Open World) ธีมหลักของเรื่องจะว่าด้วยการเชื่อมต่อ ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นได้ในรูปแบบออนไลน์เช่นกัน" ก็นับว่าเป็นการเปิดเผยครั้งสำคัญอีกครั้งของเกมนี้แม้ว่าจะยังไม่สามารถระบุได้ว่าตัวเกมจริงๆแล้วจะดำเนินเรื่องในรูปแบบใด เราคงต้องรอสัมผัสกันจริงๆเมื่อเกมออกวางจำหน่ายซึ่งเกมนี้จะลงให้กับ PlayStation 4 ก่อนเป็นเครื่องแรกและพัฒนาลงสำหรับ PC ในภายหลัง






ข้อมูล: http://2p.com/44797327_1/Hideo-Kojimas-Death-Stranding-Is-an-Open-World-Game-with-Online-Element-by-Blake-Lau.htm

กำลังโหลด...