คลุมเครือ! สรุป Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint จะรองรับภาษาไทยจริงรึเปล่า!?

Playulti 11 May 2019, 14:33:41
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ประกาศเปิดตัวพร้อมวันวางจำหน่ายไปเมื่อวันก่อนกับ “Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint” เกมแนว Shooting MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Ubisoft Paris หนึ่งในทีมของ Ubisoft ผู้ดูแลโปรเจ็กต์ Tom Clancy's Ghost Recon โดยเฉพาะ แล้วที่ทำให้ภาคนี้ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์บ้านเราเป็นอย่างมากก็เพราะมีข้อมูลที่อ้างอิงเอาไว้ที่หน้าซื้อสินค้าของเกม Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint จะรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วย ซึ่งบางคนก็บอกว่าทาง Ubisoft ขึ้นไปแบบนั้นรึเปล่า!? เพราะตอนนี้จากที่อาเจ๊นัทตรวจสอบข้อมูลก็พบว่าใน Epic Games Store เขียนเอาไว้ชัดเจนเลยว่าเกมนี้รองรับภาษาไทย แต่ในร้านค้า Ubisoft Store บนหน้าเว็บไซต์กลับไม่มีข้อมูลในส่วนนี้



แต่ที่แอบงงก็คือโปรแกรม Uplay กลับเขียนระบุชัดเจนเอาไว้ว่าตัวเกม Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint จะรองรับภาษาไทยทั้งอินเตอร์เฟส และ บรรยายภาษาไทยอย่างละเอียด อันนี้ก็ต้องรอทาง Ubisoft ว่ายืนยันและคอนเฟิร์มอีกที แต่จากที่อาเจ๊นัทลองวิเคราะห์ก็มีความเป็นไปได้เพราะในช่วงระยะหลังนี้ทางค่ายก็มีการตีตลาดในบ้านเราอย่างรุนแรงเลยทีเดียว แม้แต่งานแถลงข่าวเปิดตัวยังมีการทำซับเมนูภาษาไทยพร้อมถ่ายทอดสดให้เราได้ชมกันเข้าใจไปพร้อมๆ กันเลย



ตัวเกม Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แบบด้วยกันคือ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,600 บาท, Gold Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,670 บาท และ Ultimate Edition สนนราคาอยู่ที่ 3,200 บาท ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับส่วนลด 8% เหลือเพียง 2,940 บาท แล้วถ้าซื้อผ่าน Uplay สามารถใช้เหรียญทอง 100 แต้มก็จะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 20% ค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://store.ubi.com/sea/tom-clancy-s-ghost-recon-breakpoint/5cc81f5f6b54a4cd3c0e9cfd.html?lang=th_TH
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...