คลิปเปิดตัวเกม Assassin's Creed: Valhalla ทำยอดวิวทะลุ 100 ล้านครั้งภายใน 10 วัน ทุบสถิติทุกเกมในค่าย Ubisoft

Playulti 16 May 2020, 15:12:19
ข่าวเกม PC

Assassin's Creed: Valhalla เกมแนว Action RPG Open World ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักฆ่า และนักรบแห่งยุคไวกิ้ง เข้าต่อสู้กับพวกเหล่าทหารอังกฤษที่หวังจะยึดครองโลก, ฝึกฝนตัวละครให้แข็งแกร่งตลอดเวลา และเข้าสำรวจพื้นที่ต่างๆ อย่างอิสระ เพื่อทำให้โลกสงบสุขตามความหวังของเหล่าภราดรนักฆ่าให้สำเร็จ ได้ถูกทาง Ubisoft ค่ายผู้สร้างเกมเผยออกมาแล้วว่าคลิปการเปิดตัวเกมดังกล่าว มียอดรับชมรวมกันจากสื่อเผยแพร่ต่างๆ มากถึง 100 ล้านครั้งเลยทีเดียว ซึ่งเป็นยอดที่เกิดขึ้นภายใน 10 วันแรก และยังเป็นยอดสูงสุดกว่าทุกเกมภายในค่าย Ubisoft นับตั้งแต่มีมาอีกด้วย!


สำหรับวิดีโอดังกล่าวที่ทาง Ubisoft หมายถึงนั้นก็คือวิดีโอเปิดตัวชุดแรกสุดของเกม Assassin's Creed: Valhalla เลยนั่นเอง ไม่ใช่คลิปเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาทีหลังแต่อย่างใด ซึ่งคลิปดังกล่าวนี้ก็ได้มีการโพสต์ให้ชมบน Youtube ผ่านแชนแนล Ubisoft มากมายหลายประเทศมากๆ และพอทางค่ายเกมนำยอดวิวทั้งหมดมารวมกันก็ได้เป็นแล้วมากถึง 100 ล้านครั้ง แถมทางผู้สร้างยังกล่าวต่ออีกว่ามันยังกำลังมีสิทธิ์จะพุ่งไปมากถึง 200 ล้านวิวอีกต่างหาก

เหตุการณ์ดังกล่าว จึงเรียกได้ว่ามีชาวเกมมากมายหลายคนจริงๆ ที่กำลังรอเล่นเกม Assassin's Creed Valhalla กันอยู่นี้ ซึ่งเกมก็จะวางจำหน่ายบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ภายในปี 2020 รวมทั้งยังมีแผนวางจำหน่ายบนเครื่องคอนโซลยุคใหม่อย่าง PlayStation 5 และ XBOX Series X อีกต่างหาก ใครที่สนใจสั่งซื้อล่วงหน้าบน Uplay ก็คลิกที่นี่เลย

อ่านเพิ่ม: ผู้สร้างเผย Assassin's Creed: Valhalla จะกลับมาสามารถลอบแทงศัตรูครั้งเดียวตายตลอดแล้ว

ที่มาข่าว: Kotaku
ที่มาภาพ: Ubi

กำลังโหลด...